Các chị em thi nhau khoe ảnh đọ tài chăm chồng béo khỏe béo đẹp sau cưới

Mới đây trên mạng xã hội, các chị em đua nhau khoe ảnh chồng trước và sau khi cưới để đọ tài chứng minh mình là người vợ mát tay chăm chồng béo tốt.

Người phụ nữ Việt Nam sau khi lấy chồng đa số sẽ thực hiện thiên chức làm mẹ, chăm chồng, nuôi con, là bà nội trợ cung cấp cho chồng con những bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. Có chăng vì lí do đó nên các anh chồng béo tốt là vợ đảm khéo chăm.

Hình ảnh khoe chồng trước và sau khi cưới gây nên không ít tiếng cười và sự đồng cảm, thậm chí nhiều người còn xót xa cho thân hình phong độ ngày nào nay còn đâu của các đấng mày râu.

Lí giải về sự tăng cân của đấng mày râu sau khi lấy vợ, tiến sĩ Joanna Syrda, Đại học Bath (Anh), trưởng nhóm nghiên cứu giải thích: "Những người lấy vợ thường ăn uống điều độ hơn và sử dụng các thực phẩm giàu dinh dưỡng hơn. Trong khi đó, những người độc thân đang tìm người yêu thường dành nhiều nỗ lực để giữ thân hình gọn gàng để thu hút phái nữ".

Theo chuyên gia này, về cơ bản, khi đã có đôi, đàn ông nghĩ rằng họ có thể xả hơi, thả trôi cân nặng bởi vì cảm thấy an toàn, thoải mái và đây là điều các bà vợ nên mừng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang