Cách làm kẹp tóc hình nơ cho bé đẹp mê mẩn

Nếu bạn có một bé gái, hãy biến con thành cô công chúa thực sự với những chiếc kẹp tóc tuyệt đẹp này.

Những chiếc kẹp tóc xinh xắn, đáng yêu luôn khiến các bà mẹ có con gái phải mê đắm. Nhìn có vẻ cầu kỳ, nhưng cách làm lại vô cùng đơn giản. Chỉ với vài nguyên liệu dễ kiếm và một chút thời gian, bạn đã có thể hô biến ra những chiếc kẹp tóc tuyệt đẹp cho cô công chúa nhỏ của mình rồi. Cùng thử làm theo cách dưới đây nhé!

CHUẨN BỊ

- Vải màu hoặc vải ren

- Dây ruy băng sợi nhỏ

- Chỉ

- Kéo

- Súng bắn keo

- Kẹp tóc trơn, hoặc dây buộc.

CÁCH LÀM

Cách 1:

Bước 1: Cắt một dải vải hình chữ nhật kích thước tùy theo độ lớn của chiếc nơ mà bạn muốn.

Bước 2: Dùng tay gập 2 mép của mảnh vải vào giữa sao cho hai mép vải khít vào nhau (hoặc chồng lên nhau một chút).

Bước 3: Dùng tay dồn vải ở 2 bên vào chính giữa, rồi dùng chỉ quấn chặt và buộc lại cố định, như vậy bạn sẽ được hình nơ.

Bước 4: Cắt một dải vải khác, quấn quanh phần buộc chỉ rồi dùng keo nến gắn cố định lại ở mặt dưới. Vậy là chiếc nơ đã hoàn thành rồi. Rất đơn giản phải không nào? Giờ bạn chỉ cần gắn chiếc nơ này vào phần kẹp tóc trơn đã chuẩn bị, hoặc gắn vào một chiếc dây buộc tóc là đã có ngay chiếc kẹp tóc hay dây buộc tóc nơ vô cùng xinh xắn đáng yêu rồi.

Cách 2:

Bạn làm tương tự Bước 1, Bước 2 và Bước 3 ở cách trên. 

Bước 4: Cắt 2 dải dây ruy băng, một dải ngắn và một dải dài hơn. Dùng tay gập 2 đầu dây vào giữa tạo thành hình nơ rồi dùng keo gắn cố định lại. Như vậy, bạn sẽ được 2 chiếc nơ nhỏ bằng ruy băng.

Bước 5: Xếp chồng 2 chiếc nơ ruy băng lên trên nơ vải, rồi dùng một sợi dây ruy băng khác quấn và gắn cố định lại ở bên dưới bằng keo nến.

Bước 6: Dùng viên ngọc nhựa nhỏ gắn vào chính giữa chiếc nơ để trang trí. Gắn chiếc nơ vào kẹp tóc hoặc dây buộc tóc là sản phẩm đã hoàn thành rồi. Rất đẹp phải không nào?

Chúc bạn thành công!

(Ảnh: Pinterest)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang