Căn biệt thự 6 phòng ngủ, 4 phòng tắm được rao bán với giá chỉ khoảng... 220 ngàn!

Chuyện gì đã xảy ra với căn biệt thự này?

Câu chuyện khó tin này xảy ra ở Mỹ. Căn biệt thự nằm ở số 44 Đại lộ Pleasant ở Montclair, bang New Jersey, Mỹ. Nó đã có tuổi đời gần 100 tuổi, rộng tận 370 mét vuông, gồm 6 phòng ngủ, 4 phòng tắm. 

Và toàn bộ bất động sản đáng giá này chỉ được rao bán với giá 10usd!!! ( khoảng 220 ngàn)

Khoan, đừng vội mừng. Cái gì cũng có giá của nó. Ngôi nhà này sẽ thuộc về bạn, với giá 10usd, nhưng đi kèm 1 điều kiện: Phải chịu trách nhiệm di dời cả tòa nhà đến địa điểm mới cách đó khoảng 400 mét, trước ngày 31/8.

Tại sao lại có điều kiện ''trái khoáy'' này? Được biết, căn biệt thự này được xây dựng từ năm 1906, thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Montclair Dudley S. Van Antwerp. Giá trị của nó là khoảng 1,3 triệu đô, nhưng hiện tại, nó đang nằm trên phần đất thuộc dự án mới của tập đoàn bất động sản BNE. Do vậy, 1 là phải phá bỏ, 2 là phải di dời. 

Chính quyền không hề muốn phá dở căn biệt thự cổ có bề dày lịch sử này, vì vậy, họ đã rao bán rẻ với điều kiện kèm theo. Họ cũng sẽ hỗ trợ cho người mua 10.000 USD để người mua có thể di dời tốt hơn. Được biết, chi phí để làm việc này rơi vào khoảng 150.000 đến 200.000 đô.

Không biết liệu sẽ có ai mua nó không nhỉ? 

Nguồn: Dailymail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang