Căn hộ chỉ 29 m2 nhìn tưởng trống không hóa ra không thiếu tiện ích gì

Thoạt nhìn căn hộ trông có vẻ trống trải, không có nội thất gì ngoài một bộ bàn ghế, chiếc sofa và tủ bếp. Nhưng chiếc tủ trượt thông minh đã giúp căn hộ biến hóa ra đủ các không gian chức năng đầy đủ.

Căn hộ thông minh và độc đáo này thuộc thành phố Milan (Italya). Chỉ có diện tích 29 m2, căn hộ này thoạt nhìn trống trải dường như không có bất kỳ nội thất và chức năng gì. Nhưng khi kéo chiếc tủ trượt ra, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy căn hộ hóa ra có đầy đủ những công năng cần thiết của một căn hộ.

Chiếc tủ trượt được thiết kế đa năng với màu trắng sang trọng và sáng sủa bố trí ngay cạnh nơi tiếp khách. Bên dưới chiếc tủ lắp đặt hệ thống bánh xe để có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

Nhìn thoáng qua, căn hộ chỉ gồm có phòng khách và khu vực bếp. Nhưng bí mật ẩn giấu đằng sau chiếc tủ trượt thông minh.

Các cánh của của chiếc tủ có thể mở ra dễ dàng tạo thành bàn ăn và bàn làm việc. Sau khi sử dụng, chủ nhà chỉ cần gập những cánh tủ này lại là mọi thứ sẽ trở nên gọn gàng.

Khi không cần sử dụng, chỉ cần đẩy chiếc tủ lại sát tường, vậy là căn hộ sẽ có một không gian trống vô cùng thoáng đãng. Một mặt của tủ được bố trí làm làm giá sách và không gian trưng bày đồ trang trí.

Khi cần nghỉ ngơi, chiếc giường sẽ được hạ xuống ý mặt sau của tủ. Đến ban ngày, chiếc giường này lại được gập gọn lại thành mặt tủ gọn gàng, không một dấu vết.

Khu vực bếp được thiết kế các kệ tủ lớn. Các mặt cửa tủ đều được làm phẳng và không có tay nắm để tiết kiệm tối đa không gian. Tông màu trắng được sử dụng làm chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh lịch và rộng rãi.

Khu vực nhà vệ sinh được giấy ngay sau bức vách sáng màu, được bố trí gọn gàng và thông minh. Khu vực vệ sinh cũng có một ô cửa sổ giúp đón sáng, nhờ đó không gian của phòng này luôn khô thoáng và trông rộng rãi hơn.

Tổng hợp/ Ảnh: Home Design Lover

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang