Căn hộ penthouse 300m² với hướng nhìn ra sông Hồng tuyệt đẹp của nữ giám đốc thời trang

Rộng rãi, view đẹp và rất phong cách là điều nhiều người phải thốt lên khi ghé thăm căn hộ penthouse của chị Hà Bùi.

Tôi đến thăm không gian sống của chị Hà Bùi, giám đốc một thương hiệu thời trang công sở có tiếng vào một sáng đẹp trời, khi Hà Nội vừa chớm bước sang thu. Trên đường lên căn penthouse của chị, tự dưng tôi có chút hồi hộp, bởi tôi biết chắc, tổ ấm của một người làm thời trang, hẳn sẽ vô cùng phong cách.

Căn hộ của chị nằm trên đường Minh Khai với góc view nhìn thẳng ra sông Hồng.

Dù đã "lên tinh thần" trước, tôi vẫn có chút choáng ngợp khi bước vào căn hộ rộng tới 300m² với bức tường kính nhìn thẳng ra sông Hồng vô cùng thoáng đãng. Là người làm việc trong lĩnh vực thời trang nên mong muốn của chị Hà là có một không gian sống hiện đại, thoáng đãng, tiện nghi, sáng tạo và không bị gò bó. Bởi thế khi nhận nhà, nữ giám đốc 8x đã mất đến 8 tháng để cải tạo mặt bằng thô thành một căn hộ mang đậm tính thời trang theo phong cách Italy. 

Cầu thang nối từ lầu 1 lên lầu 2 là vách kính trong suốt để đảm bảo không gian phòng khách thật thông thoáng.

Căn hộ rộng với hướng nhìn thẳng ra sông Hồng.

Với mục tiêu là chăm chút kỹ lưỡng cho từng góc nhỏ trong căn hộ, toàn bộ phần gạch ốp tường, nền nhà đến các nội thất cơ bản như sofa, giường, tủ... đều hoàn toàn nữ doanh nhân nhập từ Italy. Nhiều món nội thất thậm chí còn được chị đặt riêng từ Italy rồi chuyển về. Chỉ nguyên thời gian đợi vận chuyển nội thất từ Ý về Việt Nam đã lên tới gần 3 tháng. Có lẽ bởi thế, chất Ý trong căn hộ rất đậm đặc, nó toát ra từ những bộ đèn chùm, đèn thả ấn tượng, bộ sofa sang trọng màu ghi xám.

Khu vực phòng khách - bếp - ăn ở tầng dưới được đầu tư rất kĩ với nội thất cao cấp.

Tone màu đen - trắng và những món nội thất tinh tế làm tôn lên vẻ đẹp của căn hộ.

Bộ sofa nhập khẩu từ Ý đem lại cho chủ nhân sự thư giãn, thoải mái.

Chiếc bàn nước có thể mở rộng, phù hợp với những lúc nhà đông khách.

Lầu một với phòng khách - ăn cũng là không gian được chị Hà Bùi rất đầu tư.

Khu bếp được ngăn cách với khu vực tiếp khách và phòng ăn bởi hệ kệ, bàn bar thiết kế đẹp mắt.

Khu bếp chữ L với những món nội thất hiện đại giúp không gian bếp không quá rộng nhưng vẫn đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi.

Bàn ăn lớn đủ cho 10 người cùng dùng bữa.

Do là căn hộ penthouse nên tổ ấm của chị Hà Bùi có đến 2 lầu. Chị Hà chia sẻ, khi bắt tay vào thiết kế, ban đầu, nhóm kiến trúc sư muốn thiết kế căn hộ có 4 phòng ngủ, 1 phòng ở dưới, 3 phòng trên lầu. Nhưng nếu theo phong án đó, phần trần nhà sẽ bị hạ xuống thấp nên cuối cùng chị chọn giữ 2 phòng ngủ trên lầu để trần nhà được cao, thoáng. 

Phòng ngủ của chị Hà nằm trên lầu 2 với góc nhìn view vô cùng thoáng đãng. Căn phòng vốn là một trong những không gian được chăm chút nhất trong ngôi nhà, lại thêm diện tích rộng nên rất tiện nghi và đẹp mắt. Ngoài không gian nghỉ ngơi, là người đam mê thời trang, chị Hà đã thiết kế một kệ tủ quần áo, giày dép khổng lồ ngay trong phòng.

Phòng ngủ của chị Hà Bùi thiết kế nhã nhặn và sang trọng.

Căn phòng này có tới 2 mặt thoáng.

Một góc tủ đồ với những món đồ dùng ưa thích của chị Hà.

Khu phòng tắm với hướng nhìn ra sông Hồng

Một không gian thú vị khác phải kể đến trong nhà của nữ giám đốc này là góc vườn để uống trà và nướng BBQ. Đây là góc nhà chị Hà vô cùng ưng ý, và vào mỗi dịp quan trọng như sinh nhật, giáng sinh, năm mới hay đơn giản là dịp cuối tuần, chị vẫn tổ chức tiệc hay những bữa ăn quây quần cho gia đình, bạn bè.

Một góc ở khu vực uống trà và BBQ.

Chào chị Hà ra về, tôi tin rằng, sống trong một căn hộ thoáng đãng, mỗi ngày thức dậy nhìn ra không gian rộng lớn của thành phố từ trên cao, hẳn chị sẽ có thêm năng lượng tích cực cho công việc cần nhiều cảm hứng của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang