Cặp đôi Jessica Biel và Justin Timberlake bật mí chuyện tình: Suốt thời gian dài không thể... hôn lâu

Không thể hôn nhau trong thời gian dài, không thiết tha chuyện cưới xin hay thậm chí là cả chuyện "cọc đi tìm trâu" là những điều bất ngờ trong chuyện tình của cặp đôi đình đám này.

“Chuyện tình cọc tìm trâu”

Gặp nhau lần đầu vào năm 2007 sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Jessica Biel là người cảm nắng Justin trước, cô đã chủ động sắp xếp câu chuyện để đối phương có được số điện thoại của mình với hy vọng sẽ có được cuộc gọi của “crush”. Nhưng sau đó Justin chẳng thèm gọi cho cô lấy một cuộc, điều đó khiến Jessi rơi vào cảm giác “đứng ngồi không yên”.


Không thể chờ đợi đối phương mở lời, “cọc” đã phóng thẳng tới nhà “trâu” trong đêm sau một ngày chẳng nhận được một cuộc gọi nào từ Justin Timberlake

Hôn nhau trong thời gian dài là điều “không thể”

Xuất phát từ đặc thù nghề nghiệp, cả 2 phải liên tục di chuyển nên việc gần gũi để “yêu” nhau như 2 người bình thường là chuyện “không thể”, và hôn nhau trong thời gian dài lại càng không thể! Câu chuyện “không thể hôn lâu” được chính Jesica tâm sự với truyền thông. 


Jesica từng thổ lộ rằng lúc đó mình muốn trở thành bà Timberlake đến nhường nào trong chương trình The Late Late Show. Việc một ai đó muốn “cưới ngay kẻo lỡ” không phải là điều gì mới lạ, nhưng điều thú vị ở đây chính là quyết định của Jessie đưa ra khi hầu hết thời gian tìm hiểu nhau của hai người chỉ diễn ra qua điện thoại.

Công khai quan hệ vì bị chụp lén

Một điều không thể phủ nhận rằng cuộc sống của các minh tinh như Justin và Jessica luôn phải đối mặt với cánh nhà báo bất cứ lúc nào, kể cả khi đi ngủ.


Mặc dù rất thận trọng trong chuyện yêu đương và cố gắng để không lọt vào “tầm ngắm” của truyền thông, cả hai thường im lặng hoặc phủ nhận mọi tin đồn. Tuy nhiên mọi thứ không còn là bí mật khi những hình ảnh hẹn hò “hôn hít” lãng mạn tại Rome 2008 bị các paparazzi chộp đươc. Và kể từ khi “bí mật bị bật mí” thì hai người như trở thành 2 người yêu nhau rất đỗi bình thường, họ trao nhau những cử chỉ thể hiện tình cảm cả ở những chỗ đông người.

Những tin đồn trăng hoa của Justin

Năm 2011, hai người đứng trước nguy cơ tan vỡ khi xuất hiện tin đồn “mèo mả gà đồng” cùng cô nàng Mila Kunis xinh đẹp. Thế là cả Justin và Jessica buộc phải chia tay tạm thời, đại diện của Justin luôn phủ nhận chuyện tình ái lén lút giữa anh và Mila. Sau cùng, anh chàng này phải chứng minh tình yêu bằng cách từ chối tiếp xúc hoặc hạn chế làm việc với những mỹ nhân Hollywood khác mà anh bị đồn có dính líu như Kate Hudson, Rihanna, Lindsay Lohan, Olivia Munn, Scarlett Johansson và Ashley Olsen.


Dù không biết chuyện giữa anh và Mila là thật hay không nhưng phải công nhận rằng, đây là một trong những anh chàng này biết cách chiều chuộng giới truyền thông khi khiến họ tin rằng anh chỉ có 1 người phụ nữ duy nhất trong đời

Justin Timberlake từng chẳng tha thiết chuyện cưới xin

Nếu như Jessica Biel rất mong mỏi chuyện trăm năm với chàng trai “đào hoa phong nhã” này thì anh chàng này từng chẳng muốn “rước nàng về dinh”. Người bà của Justin, Sadie Bomar, từng kể cho truyền thông rằng có thời điểm Justin đã muốn chấm dứt với Jessica vì cô quá ám ảnh chuyện kết hôn: “Jessica rất mong mỏi chuyện hôn nhân, nhưng Justin thì chưa sẵn sàng. Nó đang bận rộn sáng tác và tập trung vào sự nghiệp – nó thật sự rất xem trọng sự nghiệp”.


Tuy nhiên, chính Jessica đã thay đổi tất cả, một người bạn của cả hai từng xác nhận: “Justin chỉ thích một mình và tự do, nhưng Jess là một cô nàng thú vị và điều đó đã thay đổi anh ấy”.


Sau thời gian kết hôn, cả 2 đã có với nhau cậu con trai Silas kháu khỉnh


Justin Timberlake trở thành ông bố cuồng con


...và ông chồng cuồng vợ dù bất cứ ở đâu

Trải qua bao sóng gió, cuộc tình của cặp đôi Jesica Biel và Justin Timberlake vẫn bền theo năm tháng và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện cả 2 đã có với nhau 1 cậu nhóc kháu khỉnh với tên thân mật là Silas. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang