Cặp đôi khiến dư luận uất ức vì hành động tục tĩu ở nơi linh thiêng

Trước làn sóng phẫn nộ của người dân, Đức Giám mục Kyrillos đã ra quyết định: Cấm người nước ngoài tổ chức đám cưới tại tu viện St Pauls!

Từ lâu, tu viện St Pauls, đảo Rhodes, Hy Lạp đã trở thành một trong những nơi chụp ảnh cưới, cũng như địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp nhất thế giới. Thậm chí, các cặp đôi đã đặt chỗ cưới trước ở đây kín lịch cho tới tận năm 2021. Thế nhưng, mới đây, những cặp đôi sắp cưới nói riêng và người dân Hy Lạp nói chung đang vô cùng tức giận bởi nơi này đã cấm người nước ngoài tới tổ chức đám cưới, chỉ bởi một tấm ảnh ''tục tĩu'' đến từ cặp đôi mới cưới nọ.

Cặp đôi cô dâu Carly Lunn và chú rể Matthew đã đến đây để tổ chức đám cưới, và không biết trong đầu nghĩ gì, mà họ đã chụp một tấm ảnh kỷ niệm khá phản cảm, tục tĩu trong khung cảnh thơ mộng ở nơi đây. Ngay lập tức, bức ảnh trở nên nổi tiếng, khiến người dân Hy Lạp và cả những nước khác cũng phải tức giận. 

"Chúng tôi là người Hy Lạp, và chúng tôi rất trân trọng truyền thống và sự linh thiêng của các địa danh tôn giáo. Vì vậy, hành vi tục tĩu, ghê tởm này là không thể chấp nhận được'' - một người dân chia sẻ. Và trước làn sóng phẫn nộ của người dân, Đức Giám mục Kyrillos đã ra quyết định: Cấm người nước ngoài tổ chức đám cưới tại tu viện St Pauls!


Tu viện St Pauls - 1 trong những nơi tổ chức đám cưới nổi tiếng nhất thế giới. 

Giorgos Eleftheriou - chủ tịch cộng đồng Lindos ở Rhodes nói với báo chí "Có hàng trăm cặp đôi từ Anh và nhiều nơi khác trên thế giới đang xếp hàng chờ đợi để được tổ chức đám cưới ở đây. Thế nhưng, lệnh cấm của Tu viện đã khiến nhiều người phải sống dở chết dở''

Lệnh cấm này đã nhận được sự ủng hộ của người dân Hy Lạp, nhưng lại khiến những ai từng đặt lịch ở đây phải khóc ròng. Và một số cặp đôi đang xem xét đến chuyện sẽ kiện cặp đôi kia. Họ cho rằng, chính vì hành vi không phù hợp trên đã gây liên lụy đến nhiều người. Một vài cặp đôi đã bỏ rất nhiều tiền bạc và thời gian để lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở đây, nhưng tất cả đã bị ảnh hưởng. 

Được biết, Matthew Lunn, 27 tuổi, còn cô dâu Carly, 34 tuổi đến từ Rowley Regis. Họ đã tổ chức đám cưới vào ngày 25 tháng 9. ở Rhodes, Hy Lạp. Sau buổi lễ, trong cơn say hạnh phúc, họ đã nảy ra ý định chụp bức ảnh này. Lúc đăng tải lên mạng xã hội, họ chỉ nghĩ đây là một bức ành vui, hài hước, chứ không nghĩ nó sẽ trở nên nổi tiếng theo cách như vậy.


Chân dung cặp đôi Carly Lunn và Matthew

Chú rể Matthew Lunn thanh minh: ''Chúng tôi chỉ giả đò thực hiện hành động đó thôi. Người Hy Lạp có vẻ phản ứng hơi thái quá. Chúng tôi không nghĩ rằng mình đã làm sai điều gì, nhưng nếu có, thì chúng tôi xin lỗi và rất lấy làm tiếc. Thật kinh khủng''

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện ảnh cưới theo concept nhạy cảm, nhưng đây được xem là trường hợp duy nhất gây phẫn nộ trong dư luận. Bởi nó ảnh hưởng đến tâm linh, tôn giáo, nên thật dễ hiểu nếu như hành động này không được tán thành. 


Một số bức ảnh khác từng được chụp theo phong cách gây tranh cãi này 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang