Cặp đôi ''mẹ 6X - con 10X'' khiến dân mạng tưởng nhầm là hai chị em vì quá trẻ trung

Dù đã xấp xỉ 60 tuổi, nhưng nhan sắc của bà mẹ này thật sự rất ''đáng gờm''.

Nếu nhìn bức ảnh dưới đây, bạn sẽ đoán đó là hai chị em, hay hai mẹ con?

Không lầm đâu. Đây là hai mẹ con đấy. Và người mẹ trong bức ảnh trên đã nổi tiếng khắp Hàn Quốc chỉ vì sở hữu nhan sắc trẻ trung ''quá đáng'' so với tuổ U50 của mình.


Dung nhan của bà mẹ U50

Đó chính là Lee Su Jin (sinh năm 1969, đến từ Hàn Quốc), bà mẹ U50 đang có hơn 100.000 fan trên Instagram. Được biết tới sau khi xuất hiện trên chương trình Same Bed, Different Dreams của đài SBS, Hàn Quốc, Lee Su Jin đã khiến nhiều phụ nữ phải ngưỡng mộ, khi có làn da căng bóng, gương mặt trẻ trung và vóc dáng thanh mảnh ở độ tuổi U50.

Được biết, Lee Su Jin hiện là nha sỹ, đã có 1 con gái. Vì mẹ con không thường xuyên tâm sự nên Lee Su Jin đã tìm đến mạng xã hội như một công cụ giao tiếp. Không ngờ, những bức ảnh cô đăng trên Instagram đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Cứ mỗi khi hai mẹ con cô chụp ảnh cùng nhau, là mọi người lại ngạc nhiên bởi độ trẻ trung tương đồng, không khác biệt gì mấy giữa hai người. Những lúc rảnh rỗi, hai mẹ con lại đi du lịch và ăn uống. 

Dù đã lớn tuổi, nhưng Lee Su Jin vẫn chăm chỉ tập gym mỗi ngày, giữ cho mình trạng thái vui vẻ, phấn chấn. Cô nghiện chụp selfie và còn rất thích dùng sticker để ''trang trí'' ảnh chụp của mình.

Hãy cùng xem thêm loạt ảnh khác của bà mẹ này cùng con gái nhé

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang