Cặp song sinh chất nhất mùa Halloween năm nay, cứ mỗi ngày lại hóa thân thành một nhân vật

Một bà mẹ đam mê thời trang đã "tung ra bộ sưu tập" cho mùa Halloween năm nay được thiết kế dành riêng cặp song sinh 9 tháng tuổi của mình.

Với niềm đam mê thời trang, Lauren Mancke - 1 bà mẹ 3 con đến từ Colombia đã tự tay tạo nên những “bộ cánh” vô cùng đáng yêu cho cậu con trai cả Fox mỗi dịp Halloween. Năm nay, cả gia đình Lauren hạnh phúc chào đón thêm hai thiên thần bé nhỏ - cặp song sinh Lera Wren và Marigold Elle. Tất cả sự chú ý lại dồn về cặp đôi 9 tháng tuổi này với những trang phục thường ngày vô cùng đáng yêu qua bàn tay “stylist” của mẹ Lauren.


Lễ Halloween sắp tới là dịp để các bà mẹ thể hiện khả năng sáng tạo vô hạn của mình với việc tự tay thiết kế và phối đồ thật phong cách cho các con

Cặp song sinh chào đời với gia đình cô giống như “Nguồn ánh sáng rực rỡ cho một năm nhiều khó khăn của gia đình"


Chia sẻ trên tờ PopSugar, mẹ Lauren cho biết: “Hầu hết trang phục của các con lấy cảm hứng từ các bộ phim, sách và chương trình truyền hình mà chúng tôi yêu thích”


Hầu hết các món đồ được kết hợp từ những trang phục có sẵn của các bé, sưu tập từ bạn bè, đồng nghiệp của mẹ, đồ thủ công để trang trí và một số đồ cũ còn có thể tận dụng


Cả hai bé đều vô cùng phấn khích và vui vẻ khi thấy hình ảnh của mình trong những bộ đồ ngộ nghĩnh

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh nhà Lauren với phong cách thời trang cực chất dưới đây nhé:

Nguồn: Popsugar, Huffpost

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang