Cặp song sinh vừa tròn tháng của Nick Vujici khiến dân mạng phát sốt vì quá đáng yêu

Hai cô công chúa mới chào đời cách đây 1 tháng của vợ chồng chàng diễn giả nổi tiếng Nick Vujici hoàn toàn lành lặn và có nước da trắng hồng.

Mới đây, Nick Vujicic vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Cảm ơn tất cả mọi người. Hai em bé Olivia và Ellie đã chào đời vào ngày 20/12 vừa qua. Một bé nặng 2.3 kg và bé còn lại nặng 2.6 kg. Vơ tôi (Kanae) và hai cô công chúa quả thật đã rất giỏi rồi!" thông báo với cả thế giới rằng vợ chồng anh vừa chào đón cặp đôi công chúa nhỏ.


Nick Vujicic chào đón cặp con sinh đôi là hai cô con gái khỏe mạnh, đáng yêu.

Cặp con sinh đôi gái của Nick chào đời vào ngày 20/12/2017.


Sự góp mặt của hai cô công chúa này thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên và cảm mến Nick.

Trên trang cá nhân của vợ Nick, chị Kanae Miyahara cũng đăng tải thêm những bức ảnh cận mặt cặp con sinh đôi 1 tháng tuổi Olivia và Ellie đang nằm bên cạnh Nick.

Olivia và Ellie ngủ ngon lành trong vòng tay của bố Nick.


Tuy không có vòng tay rộng lớn như bao người cha khác nhưng Nick vẫn đem lại hơi ấm và tình yêu trọn vẹn của một người cha dành cho hai thiên thần bé nhỏ, các bé ngoan ngoãn nằm ngủ ngon lành.


Hai cô công chúa hoàn toàn lành lặn, khỏe mạnh và có nước da trắng hồng.


Trước khi đón nhận cặp sinh đôi gái, vợ chồng Nick đã có với nhau 2 người con trai khỏe mạnh, đáng yêu

Nick Vujicic – chàng trai không tay không chân với nghị lực sống mãnh liệt, là người truyền cảm hứng và động lực đến đông đảo người dân trên thế giới, trong đó phải kể đến chuyến đến Việt Nam trong tháng 5/2013.

Mặc dù có một cơ thể không lành lặn nhưng tổ ấm hạnh phúc của Nick vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô vợ mang hai dòng máu Mexico – Nhật Bản Kanae Miyahara chính là niềm hạnh phúc lớn của Nick Vujicic.

Nick và Kanae gặp nhau vào tháng 4/2010 trong một buổi diễn thuyết của Nick ở ngoại ô thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Sau khi kết hôn, năm 2013, cặp đôi có con trai đầu lòng. Đến năm 2015, cậu bé thứ hai chào đời. Cả hai bé đều hoàn toàn lành lặn và khỏe mạnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang