Cậu nhóc 2 tuổi được cả thế giới yêu mến vì hành động hết sức ''cute'' trên máy bay

Tất cả những hành khách có mặt trên máy bay hôm đó đều không thể không nở nụ cười.

Một đoạn clip được quay trong chuyến bay hãng hàng không Southwest Airlines, cất cánh từ Sân bay quốc tế Kansas City, thành phố Kansas City, bang Missouri, Hoa Kỳ đã gây viral trên mạng xã hội. Nhân vật chính là cậu bé 2 tuổi Guy Jakubowicz. Hãy xem clip dưới đây để biết được cậu chàng đã làm điều kỳ diệu gì nhé.

Có thể thấy, khi đi trên hành lang để tới chỗ ngồi, bé Guy đã bày tỏ sự chào mừng thân thiện với các hành khách trên máy bay bằng động tác cụng tay. Tất cả mọi người ngồi gần lối đi đều hào hứng trước cậu nhóc này, và dường như không ai có thể chối từ việc cụng tay với cậu.

Đoạn clip được quay bởi mẹ của bé - chị  Ayla Jakubowicz và đăng tải trên Instagram với caption: ''Con trai tôi đang muốn trở thành đại sứ thân thiện, có lẽ đây là người mà hãng Southwest Airlines cần tìm trong tương lai''

Chị cho biết, Guy biết cụng tay từ khi mới 18 tuổi, và em luôn chào hỏi người khác bằng cách này. Chứng kiến niềm vui mà Guy lan tỏa tới những người xung quanh, chị cảm thấy rất tự hào về con trai mình. Chị tiết lộ thêm, bé rất vui tính, thân thiện. 

Không chỉ gây sốt trên Instagram, mà đoạn video còn được hãng hàng không chia sẻ lên Facebook và nhận được vô số lượt like. Ai cũng dành sự khen ngợi cho cậu bé đáng yêu này.

(Nguồn: TH) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang