Cha mẹ sốc khi nhìn thấy con livestream cởi đồ bán hàng

Nói chuyện với chúng tôi, nhiều ông bố bà mẹ cho biết, khi nhìn thấy con “phát trực tiếp” trên mạng xã hội mà họ không tin vào mắt mình. Họ mất ăn mất ngủ vì những hành động thiếu suy nghĩ của con gái.

Gia đình - Cha mẹ sốc khi nhìn thấy con livestream cởi đồ bán hàng

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục xuất hiện những đoạn “phát trực tiếp” của thiếu nữ ăn mặc phản cảm, khoe thân nhằm mục đích câu like hoặc để bán quần áo, mỹ phẩm.

Dù nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng nhưng họ vẫn bấp chấp và coi đó là “nghề” của mình. Họ cứ nghĩ rằng, những đoạn livestream cởi đồ ấy chỉ giới trẻ - những người cùng trang lứa với họ mới tiếp cận được. Tuy nhiên, không ít bậc phụ huynh ở nhà "ăn không ngon, ngủ không yên" khi thấy con mình xuất hiện với hình ảnh phản cảm.

Chia sẻ với PV, cô Trần L. (45 tuổi) cho biết, con gái cô L. đi bán quần áo cho một người chị họ dưới Hà Nội. Theo cô L., con gái cô dáng cao, làn da trắng, khuôn mặt ưa nhìn nên thi thoảng được mặc quần áo đẹp đứng tạo dáng chụp ảnh rồi đăng lên mạng bán hàng.

Gia đình - Cha mẹ sốc khi nhìn thấy con livestream cởi đồ bán hàng
Nhiều cô gái hiện nay sẵn sàng cởi để bán hàng (Ảnh facebook)

“Tôi chỉ biết như vậy chứ ở quê có biết dùng facebook như bọn trẻ đâu. Nhưng một ngày, tôi nhận được điện thoại từ chồng mình đi làm xa nói rằng tôi không quản được con, để con gái làm những trò lố trên mạng. Tôi hoảng hốt vội sang nhà hàng xóm nhờ mấy đứa nhỏ xem hộ. Sau một hồi tìm kiếm, hình ảnh con gái tôi uốn éo, mặc cái áo mỏng tang, hở hết thịt, miệng đỏ chót…liên tục mời gọi khách mua hàng hiện ra. Không những thế, phía bên dưới tôi còn đọc được rất nhiêu lời lẽ thô tục, chửi bới của người xem”, cô L. kể.

Ngay lập tức, cô L. gọi điện cho con gái mình để hỏi chuyện thì con gái cô thản nhiên đáp: “Giờ phải làm như thế mới bán được hàng. Các cửa hàng khác còn lột hết đồ đấy mẹ ạ”. Sốc trước câu nói đó, cô L. không nghĩ đi bán hàng là con gái phải "khoe" da thịt cho thiên hạ thấy như thế. Cô L. bắt con gái về quê nhưng con gái cô không chịu. Thời gian đó, gia đình cô L. đi đâu cũng được dân làng hỏi thăm vì con gái cô cởi để bán hàng.

Gia đình - Cha mẹ sốc khi nhìn thấy con livestream cởi đồ bán hàng (Hình 2).
Nhiều bà mẹ đã bật khóc khi thấy con khoe thân để bán hàng trên mạng xã hội (Ảnh minh họa).

Cũng giống như cô L., chú Phạm Quý (50 tuổi, Thường Tín) choáng váng khi thấy con gái mình ăn mặc hở hang, xuất hiện cùng vài cô gái khác trên mạng xã hội.

Chú Quý cho biết: “Cả hai vợ chồng tôi khủng hoảng một thời gian vì con gái mình. Nó vốn là đứa ngang bướng từ nhỏ, chưa học xong THPT là đòi đi làm. Vợ tôi đã khóc lên khóc xuống khi nhìn thấy hình ảnh thiếu tế nhị của con được chia sẻ trên mạng xã hội. Trao đổi với con thì nó bảo phải lộ ra mới hút được lượt xem. Thật sự là buồn. Chúng tôi chỉ biết im lặng khi có ai đó bóng gió”.

Bán hàng ai cũng cần có "chiêu" để thu hút khách, nhưng dùng cách "khoe" cơ thể để gây sự chú ý là điều không nên. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh, hãy gần gũi con, hiểu được tâm lý con để khi giới trẻ có dấu hiệu “không bình thường” thì kịp thời chấn chỉnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang