Cha rưng rưng nước mắt khi thấy con gái khóc òa trước khi về nhà chồng

Trên nền nhạc ca khúc ''Khi cha già đi'', clip đã ghi trọn lại khoảnh khắc xúc động của người cha.

Ngày cưới là ngày vui, nhưng đâu đó, vẫn có những giọt nước mắt rơi vì hạnh phúc. Đó là khi cô con gái nhỏ từ nay phải xa gia đình thân yêu để về nhà chồng, không được mẹ chăm chút, không được cha nuông chiều. Cuộc sống nay mai không ai biết sung sướng hay nghèo nàn, nhưng chúng ta chỉ biết chắc chắn một điều: Chỉ có gia đình mới yêu thương chúng ta vô điều kiện.

Một đoạn clip cưới mới đây được đăng trên mạng đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem khi ghi lại cảnh con gái bật khóc, bịn rịn... khi phải xa cha mẹ của mình để về nhà chồng. Không khác gì con gái, người cha cũng suýt bật khóc trước cảnh tượng đầy cảm xúc này. 

Trên nền nhạc ca khúc ''Khi cha già đi'', clip đã ghi trọn lại khoảnh khắc xúc động của người cha. Từ khi làm lễ, cha đã luôn nhìn con gái với ánh mắt trìu mến thân thương, cho đến lúc chuẩn bị nói lời tạm biệt, ánh mắt người cha vẫn như chực trào.

Về phần cô dâu, cô dường như không nỡ xa cha mẹ để đi lấy chồng. Cô liên tục dựa đầu vào cha âu yếm, rấm rứt khóc, lần tìm bàn tay cha để nắm, để ôm... Nhìn cảnh tượng ấy, không ai có thể giấu được sự xúc động.

Đoạn clip đã khiến bao người, đặc biệt là những cô gái đã và sắp sửa về nhà chồng, phải bồi hồi xúc động. Cô dâu A.M chia sẻ: ''Mới về nhà chồng được không lâu, nhưng vẫn nhớ hoài ánh mắt cha lúc đưa tiễn. Biết là không thể nhưng ước ao cả cuộc đời này chỉ là mong mỏi được sống với cha mẹ cả đời. Coi xong clip nhớ nhà quá''

''Xưa lúc mình làm đám cưới, cha mẹ chẳng dám lộ mặt nhiều vì sợ cả ba không chịu nổi mà òa khóc lên. Cuối cùng thì đám cưới cũng kết thúc trong một dòng nước mắt. Ai cũng khóc, nhưng cha mẹ thì khóc nhiều nhất. Cha mẹ xót con gái về nhà chồng, sợ con khổ'' - chị H.T kể lại. 

Được biết, đám cưới trên là của cô dâu  Lê Thị Vi và chú rể Lê Xuân Đức, tại thành phố Bắc Giang. Theo phong tục ở đây, bố đẻ không được tiễn con gái về nhà chồng, nhưng ông bố này đã phá lệ. Nhiếp ảnh gia Kun Mon - người thực hiện clip này - khi chia sẻ trên trang cá nhân đã ghi như sau: ''Bác có nói với tôi: Bác muốn nhìn thấy con bác hạnh phúc trong ngày cưới của nó ! Và bác ấy quyết định sang nhà trai chứng kiến giây phút đó !.. Tất cả mọi cảnh quay đều là thật. Không dàn dựng. Những phút giây đó cả đời chỉ có 1 lần.Tôi tin các bạn khi xem clip này, hãy yêu thương bố của mình nhiều hơn nhé''.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang