Chẳng cần ý tưởng cầu kỳ, bộ ảnh giản dị của 2 chị em này vẫn gây sốt rần rần

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bộ ảnh 2 chị em do mẹ Hà Bi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút gần 4.000 lượt like và hàng chục nghìn comment từ phía cư dân mạng.

Trong một diễn đàn 500.000 thành viên trên Facebook, một bà mẹ có tên FB là Hà Bi chia sẻ bộ ảnh 2 con xinh xắn, siêu yêu của mình chụp trong studio. Kèm theo đó là dòng trạng thái:

“Có mẹ nào 3 năm 2 đứa như em không? 

Đẻ gần nhau chỉ sợ vất vả, rồi thiệt thòi cho chị cả. Lắm lúc thèm mẹ bế mà mẹ còn bế em, cứ mẹ ơi bế con đi, nghe thương quá các mẹ ạ. Đến giờ chị cả 3 tuổi em trai gần 8 tháng. Trộm vía em thấy nhàn rồi, ngắm các con khôn lớn mỗi ngày mà thấy hạnh phúc. Khoe các mẹ ảnh con em mới chụp mấy tuần trước. Hai chị em hợp tác hơi bị giỏi.”

Liên lạc với Hà (sinh năm 1995), chủ nhân của những bức ảnh đáng yêu trên thì được biết, 2 bé con nhà bạn là Cao Nguyễn Thảo Nguyên, là “chị cả”. Năm nay bé tròn 3 tuổi. Và em trai Cao Xuân Tiến Dũng được gần 8 tháng. Hiện cả gia đình đang sống tại Hải Dương.

Vì lỡ kế hoạch nên khi con gái được 18 tháng, vợ chồng Hà đã tiếp tục mang thai bé thứ hai. Biết là Thảo Nguyên sẽ thiệt thòi nên trong thời gian đó, Hà đã nói chuyện với con hàng ngày, dặn dò con mẹ đẻ em bé sẽ rất bận. Mẹ yêu hai con như nhau nên khi có em, con không được ganh tỵ với em.

Thế nhưng khi bé Tiến Dũng chào đời, Thảo Nguyên lại hay quấn mẹ hơn. Mẹ năm viện mà cứ nhìn mẹ rồi khóc đòi nằm cùng. Về nhà mỗi lần mẹ bế em là Thảo Nguyên tranh ngồi vào lòng. Đến bây giờ tuy đã nghe lời mẹ hơn nhưng bé vẫn nhìn mẹ với ánh mặt thèm được bế.

Nói về ý định thực hiện bộ ảnh, Hà cho biết: “Bộ ảnh này em cho 2 con đi chụp trước đó để chuẩn bị cho sinh nhật chị cả. Thật ra bộ ảnh không có concept gì cả. Cứ thích là chụp thôi chứ không lên ý tưởng gì từ đầu. Được cái 2 bé ở nhà hay được mẹ chụp ảnh cho cũng quen rồi nên khi ra studio chụp ăn ý nhanh lắm. Em không ngờ bộ ảnh con mình lại được nhiều chị em thích thú chia sẻ như vậy.”

Ngay khi vừa chia sẻ, bộ ảnh đã nhận được nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra thích thú vì vẻ ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu cũng rất tự nhiên của 2 em bé trong từng bức ảnh.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực dễ thương của 2 chị em trong bộ ảnh này nhé.


Hai chị em tạo dáng rất tự nhiên với nhau

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang