Chàng trai ''bật ngửa'' khi vô tình chứng kiến nhan sắc hot girl ngoài đời thật

Anh chàng không thể ngờ mình lại được ''diện kiến'' hot girl trong tình cảnh dở khóc dở cười như vậy.

Người ta nói, thời đại này đừng bao giờ tin vào ảnh hot girl trên mạng, vì cô nào cô nấy cũng đều đã chỉnh ''nát'' cái điện thoại rồi mới dám đăng lên. Thế nhưng, nhiều người - đặc biệt là các chàng trai - vẫn còn nhiều niềm tin vào cuộc đời lắm. Thấy ai xinh xắn, sexy là sẽ follow lấy, hoặc là like kịch liệt.

Anh chàng dưới đây cũng vậy. Chuyện là, anh ta rất mê mẩn một hot girl nọ trên mạng xã hội. Những hình ảnh lung linh của cô thường xuyên đươc anh chàng ''thả tim''. ''Mối tình'' âm thầm đó chắc chắn sẽ còn kéo dài, nếu như một ngày nọ, anh không đi du lịch nước ngoài và tình cờ gặp hot girl trong mộng ngoài đời thực theo cách không ngờ.


Ảnh trên mạng lung linh của hot girl 

Từ trên phòng khách sạn của mình, anh tự dưng thấy một cô gái khá mũm mĩm, đẫy đà đang tạo dáng ở bể bơi khách sạn. Điều làm anh để ý đến cô gái chính là việc, dù sở hữu thân hình khá ''quá khổ'', nhưng cô nàng vẫn rất tự tin chụp ảnh nhiều góc, tạo nhiều dáng rất là sexy. Chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu anh không lên trang cá nhân của hot girl và phát hiện cô ấy cũng vừa đăng tải loạt ảnh vừa được chụp ở một hồ bơi, với dòng check in là ngay khách sạn nơi anh đang ở.


Đây là hot girl ngoài đời 

Anh nhìn kỹ, thì thấy đây rõ ràng là bộ áo tắm mà cô nàng mũm mĩm lúc ấy đã mặc. Góc chụp cũng y hệt, cái kính mát đeo trên đầu cũng giống luôn. Nhưng kỳ lạ quá, tại sao cô trong ảnh lại thon thả, xinh xắn, mảnh mai như thế này? Đây có phải là ''phiên bản'' đã chỉnh sửa PTS cho eo thon, chân nhỏ, da trắng hơn?


Và đây là ảnh sau khi đã được chỉnh sửa

Sự thật khiến anh chàng như vỡ mộng và vì qua sbức xúc, anh đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội kèm câu cảm thán: ''Trên đời này, cái gì cũng được, nhưng tuyệt đối không được tin ảnh của hot girl trên mạng''

Cư dân mạng lập tức quan tâm ngay đến bài viết và ra sức trách cứ anh chàng là ''tại sao đến giờ này anh vẫn còn tin vào nhan sắc hot girl trên mạng vậy?''. Cũng có người lên tiếng bênh vực hot girl (chắc là các nàng hot girl khác) rằng thời đại này, người ta có quyền chỉnh sửa ảnh chỉnh mình cho đẹp hơn, chuyện đó không có gì là sai.

Trước ồn ào, cô nàng nhân vật chính cũng đã lên tiếng thanh minh và cho rằng, mình đã bị ''dìm hàng'' bằng cách chọn góc chụp khá xấu. Nhưng lời giải thích này cũng không làm vừa lòng cư dân mạng. Sự chỉ trích đã khiến cô phải đóng trang cá nhân và xóa hết ảnh.

(Nguồn: Sina) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang