Chàng trai để nhẫn cầu hôn vào bánh gato cho lãng mạn, nào ngờ cô người yêu ăn hết sạch luôn

Câu chuyện của thanh niên có bạn gái hơi ham ăn quá khiến cư dân mạng vừa shock vừa thích thú.

Tình yêu là không giới hạn, và có vô số cách để những cặp đôi trẻ thể hiện cảm xúc tuyệt vời ấy với nửa kia của mình, đặc biệt là thời khắc quan trọng đưa tình yêu lên một nấc thang mới. Đó là cầu hôn.

Mới đây, một câu chuyện bi hài về sự cố cầu hôn của một cặp đôi yêu nhau 4 năm đã thu hút được sự chú ý của dân mạng. Chỉ vì muốn học cách cầu hôn lãng mạn trong những bộ phim Hàn Quốc mà chàng trai trong câu chuyện không thể tưởng tượng được cái kết "nặng mùi" đến vậy.

Dòng trạng thái chia sẻ của anh chàng: 

"Vợ tham ăn cầu hôn nuốt luôn cả nhẫn…

Tham đến cái mức này thì chịu. Mình không biết cầu hôn như nào cho lãng mạn, cuối cùng nghĩ ra ngày trước xem mấy bộ phim mà nó hay nhét nhẫn vào bánh gato rồi cầu hôn cho bất ngờ. Mình cũng bảo người ta làm bánh rồi nhét cái nhẫn vào phần kem chứ phần khuôn bánh vì họ làm trước rồi nên không nhét được. Mình tính ghi chữ trên bánh gato là: "Em làm vợ anh nhé 11/11/2017", nhưng nghĩ đi nghĩ lại nếu đã ghi rồi thì còn gì là bất ngờ, khi cái nhẫn trong bánh gato nữa. Nên mình bảo họ cứ ghi là "1 ngày đặc biệt 11/11/2017".

Ảnh minh họa.

Tính ra hai đứa  yêu nhau cũng 4 năm, quen nhau thêm 4 năm trước đó nữa giờ dọn về chung 1 nhà là được rồi. Mình K51, vợ tương lai là K54, người thấp thấp bé bé, ngày xưa vì cái dáng thấp thấp bé bé, bàn tay bé tí thấy đáng yêu mà đem lòng yêu. Vợ có biệt tài là ăn mãi không béo, lắm lúc thấy vợ tham ăn, hỏi thì vợ hay phũ: "Em ăn vào rồi lại đi ra, xong lại ăn tiếp, cơ thể không hấp thụ được nên chả béo được".

Hai gia đình cũng có ý là đồng ý cho cưới rồi, môn đăng hộ đối, thậm chí là 2 vợ chồng còn gần như là ở với nhau luôn.

Mình mua cái bánh về mới để ở bàn còn chưa kịp thắp nến, chuẩn bị ly rượu gì cả, để đó rồi đi tắm cho sạch sẽ. Tự dưng vợ về, lúc đấy mình vẫn trong nhà tắm không nghe thấy tiếng cửa, đến lúc tắm xong, mình đi ra thấy mất gần nửa cái bánh, ăn cả cái đoạn có nhẫn luôn.

Mình còn chưa kịp mặc quần áo gì, có cái quần đùi quay ra hỏi vợ đang uống nước:

- Sao em không hỏi bánh làm gì mà đã ăn rồi.

- Bình thường anh mua bánh về cho em ăn thì cứ thế mà ăn thôi, chẳng nhẽ đói còn chờ anh tắm xong rồi mới xin phép "Anh ơi em ăn bánh này nhé" à? Quy trình cứ như ở công ty em vậy. Mà sao bánh anh có cái gì khó nuốt thế.

- Nhẫn cầu hôn đó em ạ? Ăn bánh gato không nhai mà nuốt à?

- Em có nhai mà, nhai phần bánh thôi chứ kem thì chả nuốt.

(Ảnh minh họa)

Xong 2 vợ chồng cứ ngồi bới cái bánh gato xem có cái nhẫn nào không, tìm mãi chẳng thấy đâu

Cả đêm vợ cứ thao thức rồi đi WC mấy lần.

- Thế anh cầu hôn em thật à, em tưởng anh đùa.

- Đùa cái gì, 01/04 mới là ngày nói dối, 11/11 là ngày gì, ngày F.A cầu hôn nuốt luôn cả nhẫn còn hỏi. Thôi mai đi chụp X Quang xem như thế nào.

Hôm sau, 2 vợ chồng dắt nhau đi chụp, vì thằng bạn cũng làm về chụp X Quang. Chụp xong đúng thấy cái nhẫn ở trong bụng thật, nó hỏi chuyện xong cười cười rồi bảo:

- Thế này phải mổ ra mới lấy nhẫn được.

Mình lo sốt vó, vợ thì sợ, nó cười và bảo:

- Giờ chỉ có chờ đi nặng ra nhẫn thôi, may mà nhẫn tròn nhỏ không có góc cạnh đấy. Không thì vợ bạn phải mổ thật.

Từ hôm ấy đến hôm nay, mình cũng lo lo, nhưng vợ hôm nay tự dưng cười cười rồi bảo:

- Vợ lấy được nhẫn rồi, chồng cầu hôn lại đi."

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện lập tức gây "bão" trên cộng đồng mạng.

"Trong phim cũng có cảnh này, nữ chính nuốt xong, hai người kéo nhau đi rửa ruột, nhưng ra đến cửa nữ chính cười khằng khặc bảo là trêu nam chính thôi", tài khoản Vy An bình luận.

"Cô gái này hồn nhiên thật, chẳng lẽ không đọc qua dòng chữ trên bánh mà đã vội ăn", tài khoản Quang Huy bình luận.

"Màn cầu hôn bốc mùi nhất mà tôi từng biết đấy, nhưng mà anh bạn này thiếu cẩn thận ghê cơ, hộp đâu không để vào mà để như thế", tài khoản Vy Nguyễn bình luận.

"Chẳng hiểu tại sao lại nhét nhẫn vào đồ ăn, thiết nghĩ nhẫn ở trong miệng xong lè ra đeo vào tay, dính đầy kem. Mình nghĩ cũng chẳng có tí lãng mạn nào", tài khoản Trần Oanh bình luận.

"Cầu hôn thì cầu hôn hẳn hoi lại còn thích đặt trong bánh cơ, lãng mạn kiểu Hàn Quốc nhưng thất bại nặng", tài khoản Ngân Hà bình luận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang