Chàng trai "soái ca" ra sức che chắn cho bạn gái ''lột đồ'' ăn vạ trong lúc cãi nhau

Quả là một hành động đáng mặt trượng phu nhưng cũng gây nhiều tranh cãi...

Ở Trung Quốc, xuất hiện rất nhiều câu chuyện cãi nhau ''dở khóc dở cười'' khi cô gái tức giận đến mức... lột đồ giữa thanh thiên bạch nhật, còn chàng trai thì sửng sốt không nói nên lời, hoặc cũng có các cô gái lột đồ với mục đích níu kéo nhưng chỉ nhận lại sự hờ hững của người bạn trai.

Mới đây, lại thêm một cô gái nữa ''ưa chuộng'' cách lột đồ khi cãi nhau. Một đoạn video đã quay được cảnh đó ở một vườn hoa công cộng tại Trung Quốc, khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán.

Có thể thấy, cặp đôi đang cãi nhau rất kịch liệt, không hiểu vì lý do gì. Rồi bất ngờ, cô gái cởi áo thun của mình ra, rồi bắt đầu cởi đồ lót mặc cho chàng trai ra sức can ngăn.

Khi thấy bạn gái cởi luôn áo lót, chàng trai đã vội vã ôm chặt lấy cô để che vùng nhạy cảm của cô lại, tránh bị người ngoài nhìn thấy. Có thể nói, dù đang giận hờn và bị bạn gái xô đẩy nhưng chàng trai vẫn không buông tay mình ra, kiên quyết che chắn cho bạn gái

Sau đó, anh nhặt chiếc áo dưới đất lên và mặc vào người bạn gái. Cô gái lúc đó vẫn không ngừng nói, trách móc và phản ứng mạnh với bạn trai của mình. Trận cãi vã có thể đã đi tới hồi kết, khi cô bạn gái trông bình tĩnh hơn, còn chàng trai thì vẫn kiên nhẫn đi theo để giải quyết.

Cư dân mạng đã để lại vô số bình luận bên dưới video này. Người ta vẫn không hiểu tại sao các cô gái lại thích lột đồ khi tranh cãi với người yêu? Chuyện gì đã khiến cô gái trong clip làm vậy? Rất nhiều người dã phản đối cách làm này, đồng thời, dành nhiều lời khen cho chàng trai đã biết cách bảo vệ bạn gái của mình trong tình cảnh như vậy.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang