Chàng trai vác cả ghế theo để chụp ảnh cùng bạn gái vì chân ngắn

Vì chỉ cao hơn bạn gái Thanh Lam có 3cm nên khi cả hai muốn chụp một kiểu ảnh "so deep", anh chàng Ngọc Anh đã phải bắc ghế đứng lên. Tấm ảnh hậu trường buổi chụp ảnh hiện đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, tấm ảnh hậu trường chụp ảnh của một cặp đôi đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Điểm đặc biệt của tấm ảnh này là chàng trai phải... đứng lên ghế để có một tấm ảnh ôm tình cảm vô cùng lãng mạn với bạn gái.

Chàng trai vác cả ghế theo để chụp ảnh cùng bạn gái vì chân ngắn - Ảnh 1.
Tấm ảnh hậu trường khá hài hước được cư dân mạng quan tâm

Được biết, cặp đôi trong bức ảnh trên là Ngọc Anh (sinh năm 1991, nhiếp ảnh tự do) và Thanh Lam (sinh năm 1995, nhân viên make -up). Liên hệ với Ngọc Anh, chàng trai 9X cho biết tấm ảnh trên là hậu trường buổi chụp ảnh của mình và bạn gái Thanh Lam. Vì Ngọc Anh chỉ cao 1m60, hơn bạn gái Thanh Lam 3cm nên khi muốn chụp một tấm ảnh ôm nhau tình cảm, Ngọc Anh đã chọn cách đứng lên ghế để diễn cho... sâu.

Chàng trai vác cả ghế theo để chụp ảnh cùng bạn gái vì chân ngắn - Ảnh 2.
Ngọc Anh và bạn gái Thanh Lam

Chàng trai vác cả ghế theo để chụp ảnh cùng bạn gái vì chân ngắn - Ảnh 3.

"Trong buổi chụp những kiểu dáng bình thường thì không phải kê ghế đâu. Nhưng kiểu ôm tình cảm vậy mà do chiều cao mình ngang bằng nên phải kê ghế mới đẹp. Lúc ấy chợt nghĩ ra chụp cả ảnh hậu trường làm kỷ niệm cho vui thôi ai ngờ đăng ảnh lên được mọi người quan tâm đến vậy" Ngọc Anh chia sẻ. Tấm ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng và nhận được nhiều sự chú ý khiến cho cặp đôi vô cùng bất ngờ.

Chàng trai vác cả ghế theo để chụp ảnh cùng bạn gái vì chân ngắn - Ảnh 4.
Cặp đôi chênh lệch chiều cao không nhiều

Ngọc Anh và Thanh Lam đã yêu nhau được hơn 1 năm và chiều cao chưa bao giờ là khúc mắc trong tình yêu giữa họ. Ngọc Anh chia sẻ: "Bạn gái mình rất thích đi giày cao gót nên khi mang giày là cô ấy sẽ cao hơn mình. Nhưng mà mình chẳng tự ti hay buồn tẹo nào, chỉ cần đi bên bạn gái vui vẻ và xinh đẹp là mình hạnh phúc rồi". 

Trước đây, Ngọc Anh cũng đã từng tự ti về chiều cao của mình. Thế nhưng, bây giờ chàng trai 9X cho biết mình không quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ cần bạn gái luôn yêu thương và tự hào về mình là được.

Chàng trai vác cả ghế theo để chụp ảnh cùng bạn gái vì chân ngắn - Ảnh 5.
Cô bạn gái Thanh Lam khá xinh xắn

Hiện tại, tấm ảnh của cặp đôi đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Bạn H.C bình luận: "Dù bạn nam không cao nhưng cả hai bạn nhìn rất đẹp đôi". Bạn M.B thì bình luận: "Con gái cứ mơ ước có người yêu cao ráo, đẹp trai nhưng mà cuối cùng cũng sẽ chọn người phù hợp và yêu thương mình thôi".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang