Check-in cháy máy tại “cổng trời” đẹp đến ngộp thở ở Vũng Tàu

Nhắc đến Vũng Tàu là nhắc đến mảnh đất với biển xanh, cát trắng và những cung đường đẹp đến nao lòng. Nếu một lần đặt chân tới đây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm ngắm cảnh được mệnh danh là đẹp nhất tại Vũng Tàu, đó là Mũi Nghinh Phong với cổng trời vàng rực, nơi bạn có thể “deep” cháy máy với hàng nghìn kiểu ảnh khác nhau.

@ phuong._.di

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Nghinh Phong có nghĩa là đón gió. Mũi đất nầy đón gió 4 mùa, khí hậu mát mẽ dễ chịu. Mũi đất này vươn dài ra biển tạo hai Vịnh lớn và hai bãi tắm nổi tiếng, bãi Vọng Nguyệt (hay Ô Quắn) và bãi Hương Phong (hay bãi Dứa).

@ baong_c

@ shi.213

@ dunmap_6994

@ loc.tu

Tại đây bạn sẽ bắt gặp một chiếc cổng hướng về phía biển màu vàng rực rỡ đã nhuốm màu thời gian. Chiếc cổng này được mệnh danh là “cổng trời”, bởi chỉ cần hướng tầm mắt ra cánh cổng là không gian bao la, trải dài đến bất tận của biển trời, mây nước.

@ jolly.bu21

@ jolly.bu21

Đứng từ góc cổng trời, phóng tầm mắt ra xa, bạn chắc chắn sẽ phải ồ lên bởi khung cảnh quá đỗi nên thơ của biển với những con sóng trắng xóa vỗ vào bờ. Ngoài ngắm cảnh, bạn còn có thể xuống bãi tắm Vọng Nguyệt, đón gió, chụp ảnh hay tụ tập bạn bè làm một buổi picnic cũng rất thú vị.

@ ngarom911

@ nbtieuni95

@ uyennhi899

Mũi Nghinh Phong không chỉ mang một cái hồn hoang sơ của biển cả, của núi đá mà còn là khung cảnh đậm phong cảnh hữu tình với những bức tường nổi bật trong gam màu vàng nổi bật giữa trời xanh ngắt tạo nên bức tranh vô cùng bắt mắt.

@ krystal.vollmilch

@ hodieu12

Nước biển ở bãi Vọng Nguyệt rất trong và sạch. Bờ biển ít thoải, sâu hơn các bãi tắm khác ở Vũng Tàu. Không ồn ào, náo nhiệt như ở Bãi Trước, không, dữ dội như ở Bãi Sau, bãi tắm Nghinh Phong đủ để đi vào tiềm thức của người dân Vũng Tàu qua bao thế hệ bởi sự kỳ bí, nên thơ. Tới nơi đây không khó để bạn tìm được những góc máy đẹp và thoải mái tạo dáng để có những bức ảnh “để đời”. 

@ huongdiemnguyenn

@ ttuyennnnn__

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang