Check – in ngay cánh đồng cừu “cute lạc lối” chỉ cách Sài Gòn 70km mà thôi

Nằm cách Sài Gòn 70km, cánh đồng cừu tại Vũng Tàu nổi lên là một địa điểm check – in cực hot trong mấy năm trở lại đây.

Ngắm nhìn những bức ảnh chụp cánh đồng cỏ rộng thênh thang với mây trôi lững lờ và những chú cừu tung tăng gặm cỏ hẳn bạn sẽ tưởng rằng đó là ở trời Tây nào đó. Nhưng địa điểm này nằm ngay tại Việt Nam đấy nhé.

@ tienpinkgirl

@ ___tnhung92

Cánh đồng cừu này do các hộ nông dân nuôi thả trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn đi ngang qua xã Suối Nghệ - huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu. Để tới được địa điểm này, từ Sài Gòn bạn chỉ cần di chuyển khoảng 70km dọc theo hướng Quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu, đi qua Chùa Phật Linh một chút thì rẽ trái tại ngã tư đi vào đường Hội Bài – Châu Pha. Đi thêm một đoạn nữa bạn sẽ nhìn thấy cánh đồng này.

@ winykunn

@ nguyenyen147

Bên cạnh Hồ Cốc, Hồ Tràm, Hồ Đá Xanh thì cánh đồng cừu cũng là địa điểm chụp ảnh siêu hot tại Vũng Tàu. Tại khu vực Suối Nghệ có 3 đàn cừu, ước tính khoảng 150 con. Ban đầu những người nông dân nuôi thả cừu để lấy lông và thịt. Tuy nhiên từ khi cánh đồng cừu nổi lên thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ thì họ đã nắm bắt nhu cầu và nuôi thêm nhiều cừu để phục vụ khách du lịch.

@ giangbeee

@ mymymoon

Để vào chụp ảnh với những chú cừu “cute lạc lối” này bạn chỉ cần bỏ ra từ 50.000 đến 150.000 đồng cho 1 người hoặc 1 nhóm khách thôi nhé. Số tiền này là để trả công cho những người nông dân chăn nuôi và chăm sóc đàn cừu.

@ thienha__

Đặc biệt, cánh đồng này còn mới được bổ sung thêm vài chú ngựa trắng thả chung với đàn cừu để có thêm cảnh sắc cho du khách chụp ảnh.

Ngoài các bạn trẻ thì không ít các cặp đôi cũng lựa chọn địa điểm này để có những bức ảnh cười lung linh.

Ảnh internet

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn có những bức ảnh để đời tại cánh đồng cừu là từ 8 – 10 giờ sáng và từ 3 – 4 giờ chiều. Những khoảng thời gian này thời tiết lý tưởng, nắng đẹp và đàn cừu ăn no nên thong dong gặm cỏ nên rất dễ có những bức hình đẹp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang