Check in sống ảo những quán cà phê “đẹp quên lối về” quanh Hà Nội dịp 2/9

Không muốn phải chen lấn đi chơi trong dịp nghỉ lễ ngày 2/9, bạn có thể chọn cho mình một quán cà phê yên tĩnh và thơ mộng ngay tại Hà Nội để tụ tập check in cùng bạn bè hay chỉ đơn giản tận hưởng những giây phút thư giãn.

Platform Bakery and Coffee

Platform Bakery and Coffee có ý tưởng từ một chiếc contaner

Platform Bakery and Coffee có ý tưởng từ một chiếc contaner

Platform nằm ở ngay gần Hồ Tây lộng gió với không gian rộng rãi, phong cách thiết kế mới lạ và tầm nhìn thoáng, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Đồng thời, đây còn là địa điểm được nhiều bạn trẻ Hà Nội chọn để “check in” sống ảo nhờ ý tưởng xây dựng quán cà phê trên một chiếc contaner màu xanh mint và trắng.

Platform Bakery and Coffee là địa điểm

Platform Bakery and Coffee là địa điểm "check in" của nhiều bạn trẻ

Đến Platform Bakery and Coffee, bạn có thể lựa chọn vị trí ngoài trời hay trong nhà với những nét thú vị riêng. Nếu như ghế ngồi ngoài sân được đặt dưới những tán cây râm mát, gần gũi với thiên nhiên thì bên trong nhà lại được thiết kế theo phong cách homestay mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái với những chiếc giường tầng lạ mắt. Tuy nhiên, nhược điểm của quán là đồ uống không phong phú và chất lượng chưa thực sự hoàn thiện.

Kone Café

Kone café là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ngắm đường phố Hà Nội

Quán cà phê gây ấn tượng bởi tone màu trắng sáng cùng đồ nội thất bằng gỗ tinh tế

Với vị trí nằm ở ngay ngã sáu Ô chợ Dừa – Khâm Thiên, Kone café là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ngắm đường phố Hà Nội dịp 2/9 rực rỡ cờ hoa từ trên cao vào buổi sáng hay chiều muộn, khi thành phố đã lên đèn. Mỗi khoảnh khắc ngắm nhìn Hà Nội từ Kone café đều mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Kone café là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ngắm đường phố Hà Nội

Kone café là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ngắm đường phố Hà Nội

Bên cạnh tầm nhìn đẹp, Kone café còn thu hút bởi thiết kế tối giản hóa, kết hợp các tone màu trắng sáng cùng đồ nội thất bằng gỗ tinh tế và đặc biệt là menu đồ uống không quá phong phú nhưng giá cả hợp lý. Bởi vậy, tuy ra đời sau nhưng Kone café luôn thu hút một lượng lớn khách hàng trong những dịp lễ. Đây cũng là địa điểm được nhiều shop thời trang Hà Nội lựa chọn để chụp lookbook.

VUI studio

VUI studio có không gian trưng bày đồ gốm và nghệ thuật

VUI studio có không gian trưng bày đồ gốm và nghệ thuật

VUI studio tọa lạc ở phố Tống Duy Tân, thực chất không phải là một quán chuyên cà phê mà là sự kết hợp của nhiều không gian: studio, shop quần áo, shop đồ lưu niệm, shop nội thất, trưng bày đồ gốm, party ca nhạc… Đây thực sự là điểm đến dành cho những người có gout nghệ thuật, dân mỹ thuật hay kiến trúc.

Thiết kế 2 tầng với các không gian riêng biệt

Thiết kế 2 tầng với nhiều không gian riêng biệt

Ngay từ cái tên gọi VUI studio đã thể hiện điểm khác biệt của quán cà phê này so với các quán khác tại Hà Nội. Đến đây bạn có thể post được “1000 kiểu ảnh sống ảo”, tha hồ tạo dáng tại không gian phòng studio tầng 2 và nhâm nhi cốc cà phê trong khi chiêm ngưỡng những món đồ lưu niệm, đồ gốm tại tầng 1 hay lặng ngắm phố cổ từ ban công.

De Joli

De Joli gây ấn tượng bởi những đồ nội thất độc đáo

De Joli gây ấn tượng bởi những đồ nội thất độc đáo

Trước khi lấy tên chính thức là De Joli, quán cà phê nhỏ nằm trên con phố Trần Quốc Toản từng nhiều lần thay tên đổi họ và phong cách thiết kế để phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Vẫn giữ nguyên phần ban công bằng sắt hoa thơ mộng như lạc vào Paris cổ kính, De Joli được sửa đổi lại thiết kế bên trong để tạo cảm giác mới mẻ.

Đồ uống được trình bày đẹp mắt và thơm ngon

Đồ uống được trình bày đẹp mắt và thơm ngon

Không gian De Joli gây ấn tượng cho bất kì ai lần đầu lạc vào đây với những món đồ nội thất khác lạ, độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở chỗ nào khác. Đặc biệt, dù đặt ngay tại trung tâm mặt tiền phố Trần Quốc Toản và Trương Hán Siêu sầm uất nhưng quán De Joli vẫn giữ được vẻ yên tĩnh, thư thái.

AN's garden

Đến với AN's garden bạn như lạc vào một rừng cây xanh mát

Đến với AN's garden bạn như lạc vào một rừng cây xanh mát

Tuy có nhược điểm là nằm ở xa trung tâm nhưng AN's garden ở Hà Đông vẫn thu hút được nhiều bạn trẻ ghé qua bởi diện tích rộng rãi và thiết kế phong cách phương Tây ấn tượng cùng không gian xanh mát dịu. Đây là sự lựa chọn dành cho những người yêu thiên nhiên hay muốn tụ họp cùng gia đình, bạn bè bởi AN's garden còn có không gian vui chơi riêng dành cho trẻ con.

Eden Coffee

Quán cà phê này nằm ngay nhà thờ lớn, có khoảng view chẳng kém gì trời Tây khiến ai đến một lần cũng mê đắm.



Ảnh: @dingolong 

Toàn bộ không gian sân thượng không có mái che mà lộ thiên hoàn toàn, lớp cỏ xanh phía dưới chân và cả giàn đèn lung linh ấm áp. Eden Coffee mang lại cho bạn cảm giác như lạc giữa khu vườn địa đàng xanh mướt đầy nắng, gió cùng back ground kiểu gothic siêu ảo từ Nhà Thờ Lớn sát cạnh bên.
 

Trill group

Nằm trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower trên đường Nguỵ Như Kon Tum, Trill Group với tổ hợp cafe, bể bơi, phòng tập gym... - là một trong những quán cà phê view hot bậc nhất Hà Nội.

(@trillgroup)

Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác vừa nhâm nhi tách trà ấm nóng hay chocolate ngọt ngào, vừa ngắm Hà Nội từ trên cao thì Trill Group là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn.

(@trillgroup)

Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe - 26 Hàng Vôi 

"Có lẽ đây là một cửa tiệm độc đáo bậc nhất nơi phố cổ. Sở dĩ gọi cửa tiệm vì tầng 1 dành không gian cho việc bán hoa. Tầng hai chia thành nhiều gian với những cách bài trí khác nhau trải từ trong lẫn ngoài ban công nhưng đều trung thành chủ đề vintage. Bản thân khá thích tìm hiểu lịch sử và văn học xưa nhưng mình lại không hạp các quán cafe vintage chút nào. Đây là nơi đầu tiên khiến mình thấy hứng thú bởi cái cổ được xen cùng những nét hiện đại rất tinh tế."
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang