Chết cười với những bí mật hậu trường của diễn viên “50 Sắc Thái Tự Do”

Dưới đây là tổng hợp những bí mật hậu trường đằng sau các cảnh nóng của bộ phim “50 Sắc Thái Tự Do”.

Xin cảm tạ trời đất, phần cuối 50 Sắc Thái Tự Do (Fifty Shades Freed) đã khép lại loạt ba phần phim 50 Sắc thái chuyển thể rồi! Suốt bấy lâu nay, tác phẩm này gây tranh cãi không biết bao lần khi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E. L. James. Phim đã đóng lại câu chuyện tình yêu sặc mùi bạo dâm của cô sinh viên nghèo Anastasia Steele (Dakota Johnson) và tỉ phú trẻ Christian Grey (Jamie Dornan).

Dù giới phê bình thậm chí đã chán chẳng buồn chê với một câu chuyện nội dung vừa hời hợt lại còn đề cao vật chất, loạt phim này nhờ kết hợp giữa lãng mạn sến súa và yếu tố tình dục BDSM mới lạ với nhiều người mà vé phim vẫn đắt như tôm tươi, đem về cả tỉ đô cho nhà sản xuất.

Trong khi phim vẫn còn đang lôi kéo nốt những khán giả đi xem cái kết cho một câu chuyện ngôn tình, thì các bí mật đằng sau những cảnh nóng của phim cũng được hé lộ.

1. Quần – lót – siêu – dính

Dù lên hình trông như các nhân vật đang khỏa thân với nhau thì thực ra, họ đều mặc "đồ bảo hộ" trước ống kính cả. Chia sẻ về bí kíp giữ bản thân không bị lộ hàng, nữ diễn viên Dakota Johnson cho biết cô đã mặc một chiếc quần lọt khe được dính vào cơ thể:

"Tui mặc một chiếc lọt khe màu da giống như miếng dán ngực vậy á, trừ việc nó dán ở phần dưới. Nhưng mà vì là nó chỉ dính được một phần mà lại thi thoảng bị bong ra, thế là họ đổ keo vào để nó dính chặt vào luôn. Đã thế tui còn phải đeo hẳn hai cái. Không đau đâu, mà gần như chẳng cảm thấy gì cả. Tui thấy nó quái dị ghê."

Trong khi đó nam diễn viên Jamie Dornan cũng chia sẻ mình được đeo một …cái túi để che chắn, mà sau này được bạn diễn Dakota nhận xét là "thực sự không hề sexy tí nào."

2. Lông giả từ tóc

Dù đây là thứ không xuất hiện trên phim, thì Jamie Dornan chia sẻ trong quá trình quảng bá cho 50 Sắc thái rằng anh từng… dán keo một mớ tóc giả vào... háng hồi còn là thiếu niên. Đó là kết quả từ lời khuyên bệnh hoạn của đám bạn để có thể cưa được cô gái mà cậu chàng đang để ý.

Chuyện xảy ra sau đó với chuyện cưa cẩm gây ấn tượng thì không rõ, nhưng Jamie chia sẻ thêm rằng hồi đó anh chàng cũng có mọc một chút lông cơ thể và khi dứt đám tóc giả ra thì chúng cũng... đi theo luôn.

3. Lông giả bằng kỹ xảo

Quay phim Seamus McGarvey sau này khi nhớ lại quãng thời gian thực hiện cho 50 Sắc thái đã tự hào chia sẻ về một trong những điều đáng nhớ nhất.

Bởi vì nữ diễn viên Dakota Johnson phải mặc những trang phục che chắn phần nhạy cảm, nên sau khi các cảnh quay hoàn tất, Sean đã thêm phần… lông cơ thể cho nhân vật. " Tôi không dám nói đây là một trong những điểm nhấn sự nghiệp, nhưng mà chắc chắn nó là một trong những cảnh siêu thực nhất."

4. Diễn viên đóng thế

Đừng tưởng chỉ có mỗi phim hành động mới có diễn viên đóng thế. Ví dụ như trong một vài cảnh tét mông, vì nhân vật Anastasia là một cô sinh viên ngây thơ trong khi diễn viên Dakota Johnson lại xăm hình ở phần dưới cơ thể, nên nhà làm phim đã sử dụng một chiếc mông "thay thế" cho cảnh này.

Trong khi đó, nam diễn viên đóng thế cho Jamie Dornan là Peter James Gray lại quá xấu hổ để chia sẻ về quá trình quay phim cho 50 Sắc Thái.

5. Những chuyên gia về tình dục

Trong phần đầu Fifty Shades Grey, Jamie Dornan có hẳn một chuyên gia để giúp đỡ anh chàng trên trường quay. Sang các phần sau thì đoàn làm phim có hẳn một đội ngũ chuyên tư vấn cách sử dụng các đồ chơi và công cụ tình dục để khiến các cảnh phim trông "chuyên nghiệp" hơn.

6. Cảnh phim đáng giá nhất

Jamie Dornan đã thực sự có những cảnh quay chính diện không che hoàn toàn, thế nhưng chúng đã bị cắt ở khâu hậu kỳ. Đạo diễn James Foley sau này đã tuyên bố quyết định cắt cảnh phim là do ông cảm thấy nó không cần thiết.

Trong khi Dornan ủng hộ quyết định này, thì nhiều ý kiến băn khoăn về việc tại sao nhân vật Anastasia của Dakota lại phải khoe thân nhiều hơn là Christian hay đó là tình trạng chung của nhiều phim gắn mác với các cảnh nhạy cảm.

50 Sắc Thái Tự Do hiện đang chiếu rộng rãi tại hệ thống rạp toàn quốc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang