Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo

Nếu là tín đồ cuồng mèo chân chính, bạn sẽ không ngừng bị ám ảnh và mê mệt những món đồ lấy cảm hứng từ loài động vật đáng yêu này.

Đối với những tín đồ luôn trung thành và phát cuồng vì loài mèo thì không còn gì tuyệt vời hơn là việc được sống trong căn nhà ngập tràn loạt đồ mang đậm dấu ấn của thú cưng, vừa đáng yêu lại vừa hữu dụng. Hãy cùng ngắm nghía qua những vật dụng độc đáo lấy cảm hứng từ mèo dưới đây.

Dành cho khu vực phòng khách:

Ghế ngồi đầu mèo

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 1.

Còn khoảnh khắc nào tuyệt vời hơn việc được ngả lưng vào chiếc ghế mèo trắng êm mềm, xinh đẹp hết nấc mỗi khi về nhà. Đặc biệt, các hạt nhỏ li ti trong ghế đầu mèo sẽ có tác dụng massage, thư giãn cơ thể sau ngày dài vất vả. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng hô biến hình dạng ghế sang những con vật khác bằng việc thay vỏ ngoài. Tuy nhiên, việc rước em ghế mèokhổng lồ này về cũng khá khoai bởi giá của nó không hề rẻ, lên đến 135 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Giữ rèm cửa hình mèo

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 2.

Chiếc rèm cửa sổ màu trắng phòng khách nhà bạn quá đơn điệu? Đừng lo, hãy để boss giúp bạn. Chiếc móc giữ rèm cửa hình mèo bằng kim loại này không chỉ tạo điểm nhấn nhá cho chiếc rèm mà còn tăng phần sang trọng cho căn phòng. Hiện chiếc móc này đang được bán với mức giá 28 USD (khoảng 615.000 đồng).

Nến mèo kinh dị

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 3.

Món quà Giáng sinh độc đáo cho hội yêu mèo nhưng đồng thời thích chút "creepy" đã xuất hiện. Khi đốt loại nến này, phần sáp hình mèo ban đầu sẽ dần tan chảy và để lộ phần xương bằng kim loại bên trong cùng làn khói kì bí bay lên. Loại nến không có mùi thơm này có thể cháy trong 15 giờ liên tục. Gía cho chú "mèo nến" kinh dị trên khá chát 35 USD (khoảng 735.000 đồng)

Bộ đế lót ly mặt mèo

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 4.

Bộ lót cốc 6 sắc thái mặt mèo này là ý tưởng hay ho cho việc trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Những chiếc lót cốc silicon này sở hữu kích thước vừa vặn cho hầu hết mọi loại cốc, ngăn đồ uống nóng đọng hơi nước trên mặt bàn. Các fan cuồng mèo có thể sở hữu ngay bộ lót cốc này bởi giá của nó rất yêu, chỉ tầm 12 USD (khoảng 264.000 đồng).

Bộ lịch "mỗi tháng một mèo"

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 5.

Mười hai chú mèo béo này sẽ giúp bạn ghi nhớ ngày tháng thật rõ ràng. Bộ lịch mèo sẽ đồng hành và truyền cảm hứng cho bạn trong năm 2018 sắp tới. Giá của bộ lịch này là 15 USD (khoảng 340.000 đồng).

Dành cho khu vực nhà tắm:

Giữ bàn chải mèo đen

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 6.

Sự xuất hiện của chiếc kệ giữ bàn chải mèo đen ngay lập tức hô biến căn phòng tắm nhàm chán trở nên thú vị hơn hẳn. Có lẽ những người yêu mèo sẽ không bao giờ quên việc vệ sinh răng miệng nếu sở hữu món đồ này. Chiếc bàn chải sẽ trở thành chiếc đuôi dài của bé mèo đen. Giá để mua chú mèo con này là 7,5 USD (khoảng 160.000 đồng).

Bộ chổi cọ toilet mèo trắng

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 7.

Cơn ác mộng dọn dẹp nhà vệ sinh sẽ nhanh chóng biến mất bởi ai lại nỡ từ chối công việc khi có bạn đồng hành là 1 chú mèo trắng ngây thơ cơ chứ. Giá của bộ cọ vệ sinh hình mèo này là 16 USD (khoảng 352.000 đồng).

Dành cho khu vực bếp núc:

Bộ thìa đo lường mèo đen

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 8.

Bộ thìa đong kim loại có gắn những chú mèo đen làm từ silicon này quả là thích hợp cho tín đồ đam mê nấu nướng. 4 chiếc thìa này được khắc trọng lượng đong rõ ràng trên từng cán, bao gồm 1 muỗng canh, 1 muỗng cà phê, ½ muỗng cà phê, ¼ muỗng cà phê. Để rước ngay bộ thìa gia đình mèo này về bếp, bạn sẽ phải rút ví một khoản tiền là 25 USD (khoảng 550.000 đồng).

Bật nắp chai mặt mèo vui vẻ

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 9.

Nếu như phái đẹp yếu ớt luôn gặp khó khăn khi mở nắp những nắp chai Coke hay Pepsi thì bật nắp mặt mèo sẽ là món quà tặng vô cùng hợp lý. Chỉ cần kề phần nắp chai vào "miệng chú mèo vui vẻ", bạn có thể mở các thức uống yêu thích một cách dễ dàng. Giá của dụng cụ mở nắp này là 15 USD (khoảng 340.000 đồng)

Bọc giữ ấm nước nóng mèo lười ham ngủ

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 10.

Nếu bạn thích thưởng thức những món đồ nóng ấm trong mùa đông mà không muốn mất công đun đi đun lại nhiều lần, chiếc bọc thủ công đi kèm chi tiết thêu mô phỏng em mèo đang say ngủ này sẽ rất hữu ích cho bạn. Bạn có thể dùng để ủ nóng ấm trà, hộp đồ ăn và rất nhiều thứ khác nữa. Giá của chiếc bọc này rơi vào khoảng 25 USD (tương đương 567.000 đồng).

Dụng cụ lọc trà "mèo tò mò"

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 11.

Bữa tiệc cùng bè bạn dịp cuối năm sẽ trở nên ấm cúng hơn nếu có sự góp mặt của những ly trà ấm nóng. Với dụng cụ lọc trà "mèo tò mò", người dùng chỉ cần gài sản phẩm silicon này lên thành cốc là có ngay loại trà yêu thích để nhâm nhi, mà không phải cất công chắt trà bằng ấm. Vừa đáng yêu lại vừa an toàn cho sức khoẻ nhưng em nó cũng chỉ có giá 7 USD (khoảng 154.000 đồng) thôi.

Cán lăn bột in hoạ tiết mèo

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 12.

Dịp lễ cuối năm đang tới gần, có lẽ bạn nên phô diễn tài lẻ nấu nướng ngay thôi. Với sự trợ giúp của chiếc cán lăn bột gỗ in hình mèo kia, chắc chắn những chiếc bánh quy của bạn sẽ khiến mọi người phải tấm tắc khen ngợi vì độ dễ thương quá sức tưởng tượng. Vậy còn chờ gì nữa mau rút ví 22 USD (480.000 đồng) để rinh em nó về nhà.

Dành cho khu vực phòng ngủ:

Kệ sách mèo phong cách Scandinavian

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 13.

Giá tựa sách mèo xanh bằng kim loại cực đáng yêu và gọn nhẹ này có nhiệm vụ giữ cho căn phòng tín đồ cuồng mèo trở nên ngăn nắp và có tổ chức hơn. Nếu không đựng sách, bạn có thể sử dụng chúng để cất đĩa DVD, CD hoặc các cuốn tạp chí. Đặc biệt giá của chiếc kệ này rất mềm, chỉ 15 USD (khoảng 330.000 đồng).

Đèn ngủ mèo béo

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 14.

Lại thêm một sản phẩm khiến các tín đồ mèo phải đưa ngay vào danh sách mơ ước, chiếc đèn ngủ mèo béo ú này sẽ đốn tim bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự hiện diện của sản phẩm nhỏ gọn và rực rỡ sắc màu này sẽ ngay lập tức xua tan bóng tối đáng sợ cho căn phòng của các cô gái. Hiện chú mèo béo phát sáng này có giá 16 USD (khoảng 352.000 đồng).

Bộ ghim giấy mông mèo

Chết mê chết mệt với loạt đồ dễ thương hình mèo - Ảnh 15.

Bạn đang buồn phiền? Vậy thì hãy để bộ ghim giấy mông mèo mềm dẻo, ngộ nghĩnh này phát huy tác dụng thổi bay nỗi sầu. Kể từ nay, cuộc sống của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với những tấm giấy note nhắc việc, hình ảnh điểm thêm những chiếc mông mèo hài hước. Chỉ cần bỏ ra 12 USD (khoảng 265.000 đồng) là bạn có thể mua ngay chút niềm vui nho nhỏ mỗi ngày rồi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang