Chỉ 250.000đ/người, cho 1 ngày đầy ắp tiếng cười ở khu sinh thái xanh ngăn ngắt này

Sở hữu không gian trong lành và thoáng mát, Đồng Mô chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đi dã ngoại dịp cuối tuần. Nhà mình 4 người mà chi phí chỉ mất có 1 triệu thôi. Các mẹ tham khảo nhé!

1. Di chuyển

Đồng Mô chỉ cách Hà Nội 40 km nên các bạn có thể lái xe ô tô hoặc xe máy rất tiện. Với các gia đình thì ô tô sẽ là lựa chọn tốt nhất, còn với các nhóm bạn thì xe máy sẽ phù hợp hơn.

Cách di chuyển tới khu du lịch Đồng Mô: Các bạn đi thẳng từ đại lộ Thăng Long theo hướng cao tốc Láng – Hòa Lạc tới ngã tư Hòa Lạc rẽ phải, đi thẳng khoảng 7km là tới khu làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô, tới đây bạn hỏi đường hoặc search Google map để đi vào khu cắm trại Đồng Mô

Lưu ý: Khu cắm trại Đồng Mô chính là Sơn Tinh Camp, có khá nhiều bạn không biết hai địa điểm này có phải là một không.

Các trò chơi được tổ chức tại Đồng Mô

2. Thu xếp nơi ở

Khu cắm trại Đồng Mô sẽ có hai lựa chọn về chỗ ở: thuê nhà sàn hoặc dựng lều trại, tùy thuộc vào số lượng người và sở thích của chúng ta.

Phương án thuê nhà sàn sẽ phù hợp với các đơn vị lớp học, công ty hay nhóm đông người. Chi phí thuê nhà sàn là 3.000.000đ/2 ngày 1 đêm đi kèm chăn, gối đầy đủ.

Phương án lều trại sẽ phù hợp với nhóm ít người hoặc gia đình. Bạn có thể mang lều từ nhà hoặc thuê lều tại chỗ với giá từ 250.000đ – 600.000đ. 

3. Chơi gì ở Đồng Mô?

Ngày 1: Cắm trại, tổ chức ăn uống, chơi trò chơi, đốt lửa trại.

Bao quanh khu cắm trại Đồng Mô là ba mặt hồ, trong khuôn viên cắm trại có thể đốt lửa trại. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể tự tổ chức các trò chơi tập thể tại đây. Nếu muốn chuyên nghiệp hơn, các bạn có thể thuê dịch vụ teambuilding qua ban quản lí với giá 2.000.000đ/4 trò chơi. Tuy nhiên việc tổ chức trò chơi là khá dễ dàng và đơn giản nên chúng ta hoàn toàn có thể tự làm để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra để tổ chức trò chơi, chúng ta cần liên hệ với ban quản lí để thuê bãi cỏ với chi phí từ 500.000-1.000.000đ.

Ngày 2: Tham quan làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô

Ngày thứ hai sau khi đã vui chơi tại khu du lịch Đồng Mô, trên đường về chúng ta ghé qua làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô để tham quan. Tại đây các bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều các công trình văn hóa của các dân tộc Việt Nam từ khắp mọi miền như nhà sàn, nhà rông, chùa Khơ-me, tháp Chăm, phố cổ Hội An,…

Tháp Chăm-Pa trong khu làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô

Ngoài ra, trên đường về bạn có thể ghé qua khu Asian Resort để chơi trượt cỏ rất thú vị, giá vé vào cửa trượt cỏ là 40.000đ/giờ. Tuy nhiên nếu đi đông người, các bạn có thể mặc cả giá.

4. Ăn uống tại Đồng Mô

Một tin vui cho các mẹ đó là giá cả ăn uống tại nơi đây không quá đắt đỏ. Chính vì vậy nếu các gia đình không có thời gian chuẩn bị đồ ăn sẵn tại nhà hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Đồng Mô.

Với những ai thích tự nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện một buổi dã ngoại với thịt nướng ngoại trời. Các bạn chuẩn bị sẵn đồ ăn, tẩm ướt từ nhà, sau đó đến Đồng Mô thuê bếp nướng (khoảng 250.000đ), bát đũa, mua củi để nhóm lửa nướng thịt, đốt lửa trại.

Tổng chi phí (cho chuyến dã ngoại 2 ngày 1 đêm):

Di chuyển bằng xe máy: khoảng 100.000đ

Vé vào cửa: 80.000đ/người/ngày, 130.000đ/người/2 ngày.

Thuê lều: 250.000-600.000đ/ngày.

Còn lại là chi phí ăn uống.

Như vậy, với một gia đình 2 bố mẹ và 2 con nhỏ, tổng chi phí cho toàn bộ chuyến đi rơi vào khoảng 1.000.000đ.

Lưu ý: Giá dịch vụ có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian đi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang