Chỉ 40m2 nhưng đây là căn nhà với tone màu táo bạo này khiến hàng triệu người mơ ước

Không lộng lẫy như biệt thự hay sang trọng như những ngôi nhà cao tầng, căn hộ 40m2 này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn bởi sự tiện nghi và vẻ đẹp tinh tế mà nó mang lại.

Trong thiết kế nội thất, mỹ thuật, ta đã từng nghe đến tông màu nóng và lạnh. Màu nóng có các màu chủ đạo như vàng, cam, đỏ, hồng… Màu lạnh thuộc về màu xanh, xanh lá cây, trắng, thủy tinh… Cũng có những gam màu trung tính, thuộc cả hai “trường phái” nóng – lạnh. Căn nhà dưới đây lấy màu xanh, trắng làm chủ đạo khi kết hợp với màu đỏ (đồ trang trí) và vàng (ánh sáng) tạo nên không gian vô cùng tuyệt vời.


Chủ nhân ngôi nhà là một người đàn ông độc thân, sống tại Kiev, Ukraina

Khi thiết kế, chàng trai đã phá bỏ lô gia, kết hợp với không gian sống của căn nhà. Đặc biệt, khác với những căn nhà thông thường, các không gian nhà được ngăn cách bởi kính, cửa trượt, các vách ngăn làm bằng gỗ... khiến diện tích căn nhà rộng rãi hơn.


Mặc dù diện tích căn nhà hạn chế nhưng chủ nhà đã táo bạo khi kết hợp màu xanh, màu trắng và chọn đồ trang trí màu đỏ làm điểm nhấn


Đồ nội thất được pha trộn nhiều phong cách với sự giản lược tối đa, giữ lại những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng và nhiều giá trị nghệ thuật


Màu sắc sử dụng trong cả căn nhà vô cùng ấm áp


Góc bếp bài trí gọn gàng


Điểm nhấn ở đây là hai bức tranh


Phòng ngủ thiết kế với nhiều khoang chứa đồ thông minh


Phòng thay đồ vỏn vẹn 6m


Thiết bị vệ sinh phòng tắm cũng đầy cá tính


Bản vẽ mặt bằng tổng thể ngôi nhà

Theo hqroom

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang