Chị em check in nhiệt tình tại lễ hội hoa hồng

Lễ hội hoa hồng Bulgaria lần thứ 2 được tổ chức tại Hà Nội quy tụ hơn 1600 bông hoa hồng Bulgaria và những mẫu hồng cổ của Việt Nam.

Nếu như năm trước các bông hồng tham gia lễ hội bị đánh giá héo úa thì năm nay ban tổ chức cam kêt 100% các bông hồng đều là hoa thật và tươi.

Tại lễ hội, Ban tổ chức đã mang đến những mẫu hoa hồng lạ như: Hồng bạch, Hồng đào,.. và cả những mẫu hoa hồng cổ Sapa trên 200 tuổi của Việt Nam để du khách tham quan.

Hồng cổ Sapa trên 200 tuổi

Hồng Bạch

Năm nay lễ hội tổ chức vào dịp kỷ niệm quốc tế phụ nữ nên đã quy tụ rất đông du khách thập phương đến thăm quan. Lượng người tham gia phần lớn là các chị em. Đây cũng là dịp để các chị em sắm sửa áo dài chụp hình cùng hoa hồng. Lễ hội cũng là địa điểm cho nhiều gia đình, nhóm bạn đến để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.


Chị Hà (Gia Lai) chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 mình đến tham dự lễ hội hoa hồng. Năm nay mình thấy hoa tươi và đẹp hơn năm ngoái. Quy mô tổ chức năm nay rộng hơn nữa và có cả trò chơi. Mình thấy rằng năm nay thực sự tốt hơn năm ngoái rất nhiều." 


Giá vé vào cửa tham dự lễ hội là 120.000/vé. Lễ hội kéo dài 8/3 - 11/3 và diễn ra tại công viên nước Hồ Tây.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang