Chị em cười lăn cười bò với bộ ảnh “Là đàn ông đã khổ, lấy nhầm vợ còn khổ hơn”

Bấy lâu nay, nói đến bạo hành gia đình, người ta chỉ nghĩ đến nạn nhân là vợ chứ hiếm khi thấy các bà vợ “bạo hành” được chồng. Thế mà những tình huống éo le, méo mặt này lại được tái hiện trọn vẹn trong bộ ảnh “Là đàn ông đã khổ, lấy nhầm vợ còn khổ hơn” mới đây đã khiến dân mạng dậy sóng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Mới đây, trong một group kín dành cho dân chụp ảnh, nhiếp ảnh gia Trần Tiến Hải, 21 tuổi, nhân viên tại một công ty điện tử ở Thái Nguyên đã chia sẻ bộ ảnh thú vị, hài hước của mình kèm theo lời bình luận ngắn gọn: “Là đàn ông đã khổ, lấy nhầm vợ còn khổ hơn. Đúng là “đàn ông hơn nhau ở tấm vợ”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Bộ ảnh là hàng loạt những tình huống bạo lực gia đình hài hước, nhưng bất ngờ nhất là nạn nhân đều là các ông chồng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Những bức ảnh “đổi ngôi” như bị vợ đánh khi giấu quỹ đen, phải bóp chân cho vợ, giặt giũ, nấu nướng….đã khiến chị em cười phì và rần rần chia sẻ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trò chuyện với tác giả bộ ảnh, bạn Hải cho biết, ý tưởng của bộ ảnh này xuất phát từ việc muốn truyền tải thông điệp về bạo lực gia đình đang diễn ra hiện nay một cách nhẹ nhàng và hài hước.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Quá trình thực hiện bộ ảnh này theo nhiếp ảnh gia chia sẻ thì gặp rất nhiều khó khăn vì cả Hải và người mẫu đều là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạp dáng chụp hình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và giày

Mỗi tấm ảnh ekip đã phải chụp đi chụp lại vài chục lần mới ưng ý. Tổng thời gian thực hiện 12 bức ảnh mất nguyên 1 ngày với sự nỗ lực rất lớn của mọi người.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà

Khi được hỏi: “Bộ ảnh này có phải xuất phát từ "cuộc sống" hiện tại của bạn?”, nhiếp ảnh gia hài hước trả lời: “Không, hiện tại thì cuộc sống của em vẫn được bình thường, nhưng tương lai chưa biết vợ em có thay tính đổi nết không nữa”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Ngay khi vừa đăng tải, bộ ảnh đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng.  Rất nhiều người đã để lại những comment cực hài hước.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

FB K.T: “Là đàn ông thì phải có chính kiến riêng của mình đừng để vợ con nó lấn át. Vợ mà há miệng là đút cho ăn liền. Không được để vợ nói gì nghe đấy. Bố mẹ mình nói mình còn chưa nghe nữa là vợ ở đâu đâu về không phải sợ. Vợ nói gì làm đấy được rồi. Nói thế chứ mình đi rửa nốt đống bát để còn đi ngủ, chứ làm từ trưa giờ chưa được nghỉ tay.”

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

FB K.S.C.Đ: “Là đàn ông phải mạnh mẽ lên sao lại để vợ nó bắt lạt thế chứ như tớ đây này, giặt quần áo xong rồi lau nhà, nấu cơm, rửa bát, lên giường đi ngủ việc gì mà phải sợ :).”Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và kính mắt

FB C.H: “Phận con trai 12 bến nước, làm sao biết trước bến nào đục bến nào trong. Lấy vợ cũng như đánh 1 ván bạc vậy, may mắn thì được yêu thương thôi.”

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang