Chị em thi nhau khoe chồng đảm, like ầm ầm các anh chồng "ngoan ngoãn" tự nguyện làm việc nhà giúp vợ

Các chị vợ sẽ cảm kích và thêm yêu các anh chồng biết bao nhiêu nếu cuối tuần các anh dành chút thời gian phụ đỡ việc nhà.

Việc nhà và chăm con là những công việc lâu nay vẫn được mặc định là của chị em phụ nữ. Nếu như có anh chồng nào sẵn sàng làm những việc này cho vợ thì chắc chắn là các chị sẽ rất cảm kích và thêm yêu chồng. Vì thế mà trên các hội của chị em, lâu lâu lại thấy chủ đề khoe chồng nóng bỏng tay.

Mở đầu topic, có một mẹ hớn hở giục “Khoe chồng đi các mẹ ơi! Lão nhà em đấy. Cuối tuần toàn giúp vợ dọn dẹp, giặt giũ”.  Hưởng ứng lời kêu gọi của chị, 500 chị em đã gấp rút gửi ảnh đức lang quân của mình.

Có theo dõi chủ đề này mới biết rằng hóa ra trong khi các anh làm việc nhà thì việc mà các chị thích nhất là ngắm các anh làm, để cảm thấy mình được quan tâm và chia sẻ. Sau đó, mới là chụp ảnh up facebook để... khoe với mọi người về chồng của mình.


"Phơi áo vợ anh, anh phơi bằng sào, không phơi bờ rào, rách áo vợ anh"


Bê quần áo đi giặt mà anh cũng hớn hở thế này, vợ nào mà không yêu?


Nấu cơm cho vợ, anh phải tiệt trùng bằng cách... cởi trần


Lau nhà là nghề của anh rồi


Nhặt rau hả? Chuyện nhỏ!


Em sợ vặt lông chim? Đã có anh ở đây


Nấu cơm, quét nhà xong thì rửa bát luôn nhé! Em ngồi ngay đây này, làm đi, em còn... nhìn


Thay bỉm cho con xong rồi thì anh muốn ngủ thì cứ đi


May váy cho con gái, anh không có ngại


Bố đánh răng cho con kỹ đến thế này đây!


Đưa con đi khu vui chơi cho vợ được ngủ nhé


Làm xong việc nhà rồi hả? Chăm con cũng xong luôn? Thế còn còn việc làm đẹp cho em nữa. Lại đây cắt móng tay cho vợ nào?

Thấy chị em khoe tíu tít như vậy, nếu mà chồng bạn chưa có gì để khoe thì sao? Thì cứ khoe những cái lão làm tốt là được. Ví dụ có mẹ khoe chồng mình giỏi ăn, có mẹ khoe chồng mình giỏi tập thể hình... Và nếu chưa có chồng để khoe, hãy nhanh tay đặt gạch bằng cách khoe chồng của chị gái như cô bạn này.

Gây ngạc nhiên nhất trong chủ đề khoe chồng này, có lẽ là comment của một ông chồng. Anh ấy viết "Giặt quần áo vào cuối tuần đã là cái gì? Thỉnh thoảng rửa bát, quét nhà, lau nhà... đã là cái gì? Tôi đây. Ngày nào cũng làm hết việc nhà cho vợ nhưng vẫn bị vợ chửi "Không đi kiếm việc làm đi. Suốt ngày ở nhà thế này thì cạp đất mà ăn à?" khiến các chị like ầm ầm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang