Chị gái bị tai nạn nhập viện, cậu em trai đã nói một câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Câu chuyện này đang gây chú ý trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc và cả Thái Lan.

Ngày 22/7 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc đã được một phe cảm động khi đọc câu chuyện của hai chị em đơn độc được đăng tải trên một fanpage khá nổi tiếng của đất nước này. Một cậu bé người Trung Quốc đưa chị gái vào bệnh viện khám. Trước cảnh người chị đang khóc lóc vì đau đớn, cậu bé đã có những lời nói và hành động khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Cụ thể, cậu bé đứng bên cạnh chị, ôm hôn, lau nước mắt cho chị và dùng những lời ''như người lớn'' để an ủi người chị đang đau đớn của mình. Cậu nói: ''Không cần phải khóc chị ơi. Cha mẹ không cần mình thì cũng chả sao, chị còn có em mà. Em lớn lên thì sẽ chăm sóc cho chị thật tốt''.


''Không cần phải khóc chị ơi. Cha mẹ không cần mình thì cũng chả sao, chị còn có em mà. Em lớn lên thì sẽ chăm sóc cho chị thật tốt''.

Được biết, hai em bé này bị bố mẹ bỏ rơi nhiều năm nay, hiện tại đang sống của em trai của ông nội ở thành phố Lâm Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cậu bé 7 tuổi, còn chị gái 11 tuổi. Trong lúc đau đớn, người chị không ngừng gọi tên cha mẹ mình.


Vẻ cương nghị và mạnh mẽ của cậu em trai 

Câu chuyện đã khiến nhiều người xúc động và dành rất nhiều lời khen ngợi cho cậu bé. Dù nhỏ tuổi, nhưng cậu đã có nhận thức về cuộc sống, và ý thức bảo vệ, chăm sóc cho chị gái của mình. Nhiều mạnh thường quân khi biết chuyện, cũng đã lên tiếng muốn giúp đỡ cho cả hai chị em.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang