Chỉ mới 3 ngày không gội đầu, cô gái đã bị người yêu chê bẩn, "bê" lên MXH

Những tưởng sẽ được nghe lời đồng cảm, an ủi khi chê người yêu vài ngày mới gội đầu một lần, nhưng không, chàng trai này bị cộng đồng mạng ném đá cho tơi tả vì... quá sạch.

Theo như một lời tâm sự trên một trang confession của một trường đại học thì chàng trai này có thắc mắc khá tế nhị rằng “Có bạn nam nào đã từng quen với một cô gái lười gội đầu chưa?”.  Anh chàng cho rằng mặc dù đi học thôi, không làm gì bẩn lắm nhưng con trai mà vài ngày mới gội đầu một lần đã là khiếp lắm rồi, huống hồ lại là con gái, tóc tốt thế kia. Mà không chỉ có mỗi tội ấy, cô gái này còn thêm tội đi tập văn nghệ, đi tập thể dục về, vã mồ hôi, ướt cả áo mà chỉ tắm chứ nhất định là không gội đầu. Sợ bị mọi người đánh giá là sạch sẽ quá nên anh chàng đành giải thích thêm rằng vì là người yêu, còn muốn xoa tóc hay ngửi mùi thơm của tóc nên anh càng thấy rất khó chấp nhận việc tày đình này. Và hậu quả là, chàng trai chẳng còn muốn ôm gì nữa vì tóc người yêu không có mùi thơm và tha thiết muốn cô gái thay đổi. 

Có lẽ, muốn tìm đồng minh cho người yêu và động viên bản thân yêu tiếp nên anh chàng này còn mạnh dạn hỏi “có ai nhột không?” và “các bạn nữ có ai nhác gội đầu mà 3 ngày, 5 ngày, thậm chí 1 tuần không hề gội đầu không?”. 

Chê người yêu ở bẩn vì 3 ngày không gội đầu, anh chàng này nhận đủ gạch đá từ hội chị em

Kết thúc confession của mình, anh chàng còn nhắn nhủ “Sắp mùa đông rồi, các bạn siêng gội đầu đi nhé, chứ đừng tính từng quý mới gọi đầu một lần thì tội người ngồi cạnh bàn lắm. Bạn nữ nào mà một tuần mới gội đầu một lần thì biết vì sao mình FA rồi đấy”.

Vì đả động tới vấn đề tóc tai của hội con gái nên chỉ sau 4 giờ đăng tải, confession này nhận được 18 nghìn lượt thích, 777 lượt share và hàng nghìn comment của các cô gái. Một bên cho rằng anh chàng này quá xấu tính khi soi mói chân tơ, kẽ tóc người yêu và đưa ra các lí do giải thích vì sao chỉ nên vài ngày mới gội đầu một lần và bên còn lại gật gù xác nhận với anh chàng rằng người yêu của anh thì hẳn là ở bẩn quá đi chứ. Bên nào cũng đưa ra những dẫn chứng hết sức hùng hồn để bảo vệ cho quan điểm của mình. 

Hội chị em đưa ra bằng chứng khá thuyết phục rằng khoa học chứng minh chỉ nên gội đầu một tuần 2-3 lần để bảo vệ da đầu, tránh rụng tóc.

Trang Trần Thị Thùy bình luận: “ Tuần mà gội một lần là tốt nhất cho tóc. Mình thông tin thêm cho bạn thớt vậy đó, nên 3 ngày/ gội đầu 1 lần là khoa học đó thớt ạ”.

Hoàng Linh Giang  lo ngại: “Gội nhiều quá cũng không tốt, đến lúc hói luôn thì hay.  Một tuần chỉ nên gội 2-3 lần thôi”.

Vài ngày mới gội đầu là sống theo khoa học hẳn hoi đấy nhé

Ngoài lí do sống theo khoa học thì một nguyên nhân nữa khiến hội con gái bênh vực người yêu “ở bẩn” của chàng trai, đó là sống theo... thời tiết và bảo vệ túi tiền của bản thân hoặc chồng tương lai sau này.

Thanh Thanh giải thích: “Vài ngày gội 1 lần là may rồi. Chính tóc càng dài gội càng mệt. Tóc ít gội vừa khỏe vừa nhanh. Mà mấy đứa tóc dài nè, ít gội không những tiết kiệm năng lượng mà còn tiết kiệm nước, dầu gội đầu. Nên yêu những đứa tóc dài”. 

Salary Nguyễn kêu ca: “ Mùa đông lạnh bỏ xừ ra, cố gắng lắm mới 3 ngày gội được 1 lần đấy ông nội”.

Thị Liên  ngạc nhiên: “Ơ! Mùa đông gội đầu nhiều làm gì cho đau đầu ra hả chàng trai?”.

Lạnh như thế này thì làm sao phải gội đầu?

Thậm chí, câu chuyện không gội đầu còn được nói tới khi ở thì... tương lai. Đó là khi vợ sinh nở, ở cữ, được đường đường chính chính kiêng gội đầu theo phong tục người phương Đông. 

Dương Cinh cảm thán: “Thế sau này vợ ở cữ, mấy tuần, cả tháng không gội đầu chủ thớt tính làm sao?”.
    
Hồng Nhung Kaylee bày tỏ: “Mong chủ thớt kiếp sau là con gái. Hoặc kiếp này gặp vợ để tóc dài 3 mét”.

Có lẽ, để thể hiện mình dễ tính, chiều người yêu nên bênh vực cô gái bị chê ở bẩn của anh chàng, vẫn có là một số chàng trai.

Tâm Vô Người bình luận: “Đông thì lạnh, con gái thì tóc dài, ông tưởng gội dễ lắm à? Con em gái tôi ngồi ít cũng 20 phút mới loay hoay xong, thấy cũng tội. Thay vì than vãn sao không cắm nước rồi gội cho người ta đi?”.

Nguyễn Văn Giáp trách chủ confession: “ Bọn con gái tóc nó dài thì 2 hay 3 ngày gội 1 lần chứ gì nữa mày. Đòi hỏi cao thế. Chứ ngày đéo nào cũng gội thì thấy mẹ nó à. Sạch nó vừa vừa thôi chứ”. 

Dương Ngọc Cương bực bội: “Có người yêu là tốt rồi. Với tao một tháng cũng không là gì nhé”. 

Phạm Khắc Sinh nhắc nhở: “ Nói ra tôi đã thấy thớt kém ga lăng rồi. Không biết bỏ 20 nghìn đưa người yêu ra quán gội à? Hay muốn nó ở nhà cúi rụng cả rốn để gội?”.

Nói như thế không có nghĩa là chủ confession bơ vơ, đứng về phía chàng trai trong câu chuyện trên, cũng có một số bạn gái. 

Bạn Lê Thủy Tiên bình luận: “Đọc comment tưởng nhiều người đồng cảm với thớt mà lắm bạn nữ nhảy vào ý kiến thế. Các bạn ở bẩn quá. Tóc mình vừa dài vừa dày nhé, gội nặng chịch nhưng vẫn gội cách ngày đấy. Cách ngày là đủ rồi, hãn hữu lắm mới để 3 ngày. Đừng kêu bẩn tí cũng chê, sau vợ kiêng cữ, bla bla. Mình đẻ mổ xong, hôm sau rút ống bác sĩ khuyên đi tắm gội luôn đấy. Nói chung đã lười và bẩn thì cả trăm  nghìn lí do. Gội quá nhiều, kiểu ngày nào cũng gội thì mới rụng. Ngoài ra còn cả tỉ lí do gây rụng tóc. Đừng có gội nước nóng quá hay lạnh quá, đừng chải đầu khi tóc ướt, đừng tóc ướt quấn khăn tắm nữa. Tắm gội xong lau nhẹ rồi sấy qua đi, đừng cứ cả cuộn tóc ướt lủng lẳng trên đầu, đừng cột tóc quá chặt và cột liên tục ở một vị trí nữa. Đấy, cứ mắc những lỗi thế xong tóc rụng lại đổ tại gội đàu. Mà mỗi ngày, cơ thể san sinh ra và cũng chết đi hàng bao nhiêu tế bào thì việc rụng tóc cũng là sinh lý cơ thể thông thường mà thôi”.

Hải Yến bình luận: " Trước ngày nào cũng gội vì thấy đầu bẩn đi ngủ kinh kinh. Sau bị bệnh, buộc phải kiêng 1 tuần không tắm rửa, hôm được tắm cứ như được tái sinh ấy. Từ ấy chuyển sang 2 ngày gội một lần, nhưng chỉ đc ngày rưỡi đã thấy ghê. Người yêu bạn này thuộc dạng lười gội rồi, chứ không phải là do tóc dài tóc ngắn gì hết. Đi tập erobic mà về không gội đầu thì chịu, khác gì gội bằng mồ hôi, cái gối phải vàng khiếp. Căn bản không khí Hà Nội rất bẩn, không được như ở quê nên siêng gội thì hay hơn. Cứ nghĩ cảnh đi qua những đoạn mà người ta đi xe chở cát bụi mù hoặc đi xe chở bê tông, mà các bạn gái chẳng che chắn được cái đầu, rồi chui vào chăn ngủ mà thấy khiếp".

Thảo Vân chia sẻ: “Nói thật mình ngày nào cũng gội. Tuy là con gái nhưng không thể để 2 ngày rồi 3 ngày mới gội được, phải gội nó mới thơm”.

Tuy nhiên, đằng sau câu chuyện tưởng chỉ liên quan tới dầu gội đầu và mùi hương của tóc này, các cô gái còn gửi vào đó tham vọng về một chàng trai chấp nhận tất cả những thứ thuộc về người yêu, kể cả là đầu bẩn, tóc bết. 

Yêu một cô gái là là sẽ yêu cả đầu hôi và tóc bết?

Nguyễn thu phương lạc quan: “ Tôi 1 tuần gội 1 lần đây, trước giờ chưa thấy ai chê cả. Người yêu hay chồng lúc nào cũng hít hà khen thơm nhé, còn không yêu thì ngày nào gội thì cũng vẫn thấy tởm thôi”.

Hà Vi than thở: “Nếu tóc em bết anh còn yêu em nữa không? Câu hỏi muôn thuở mùa đông”.

Đấy, các cụ dạy cấm có sai, “cái răng cái tóc là góc con người”. Chỉ mới nói tới tóc thôi mà anh chàng này đã hứng nguyên xô gạch đá. Chắc sau confession này, chẳng còn chàng trai nào dám lên chê chị em ở bẩn vì vài ngày mới gội đầu nữa. Và tất nhiên là tình yêu của các anh sẽ vượt qua được mùa đông giá rét để đến được mùa hè. Một nhắc nhở nho nhỏ tới các chàng trai là, lần sau, muốn hít hà mùi thơm từ tóc người yêu thì nói riêng với cô gái ấy thôi, viết hẳn confession làm gì để bị hội chị em công kích cho thế kia?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang