Chi Pu tự tin hát live trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Việt thấy bị "sỉ nhục"

Việc Chi Pu chuyển hướng sang nghệ sĩ đa năng với nghề chính là "đi hát" đã vấp phải nhiều luồn ý kiến phản đối.

Bắt đầu công nhận mình là ca sĩ và nhận lời mời biểu diễn tại các sự kiện cũng như trong các chương trình truyền hình, Chi Pu vấp phải nhiều làn sóng phản đối từ dư luận. Mới đây nhất, Chi Pu tự tin thể hiện khả năng hát live ca khúc mới "Cho ta gần hơn" phiên bản Aucostic trên sóng truyền hình và Từ hôm nay trên sân khấu, tuy nhiên giọng live quá tệ đã khiến làn sóng phẫn nộ tiếp tục dâng lên, trong đó không thể bỏ qua là sự bức xúc của nhiều nghệ sĩ. 


Chi Pu hát live trên sóng truyền hình 

Dù không ai động đến tên ai, nhưng nhiều khán giả "chắc như đinh đóng cột" rằng họ đang nói đến "người mà ai cũng biết là ai"!

Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đã bày tỏ sự bức xúc sau khi xem đoạn clip hát live của một ca sĩ. "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa. "Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ"... một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!"


Chia sẻ của Văn Mai Hương (Ảnh chụp màn hình)

Status của Văn Mai Hương ngay lập tức khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến Chi Pu khi đoạn clip hát live của "nữ ca sĩ"đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đồng thời, cũng chính Chi Pu đã từng phát ngôn "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi" trong buổi họp báo của mình.

Đồng ý với Văn Mai Hương, nam ca sỹ Quốc Thiên cũng đồng tình. 

Nam ca sĩ viết thêm: “Nghe thấy hồi hộp giùm. Hát 10 nốt chênh đến 8 nốt thì tệ quá! Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1,2 năm nữa xem thế nào. Thế mới thấy các bạn cứ nghĩ đẹp và đủ còn hát có phòng thu lo. Nhưng đã đi hát không lẽ nhép mãi? Cho đến khi hát live thì ngã ngửa”. 

“Vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết nên tập trung vào thế mạnh của mình thôi” - Quốc Thiên không quên nhắn gửi thêm. 

Điều đáng chú ý là sự "trở lại" của nữ ca sĩ Hương Tràm - người từng có lời qua tiếng lại trong việc "đá đểu" các hot girl chuyển nghề đi hát. 


Hương Tràm đồng tình với Quốc Thiên 

Về phía Chi Pu, trần tình cho giọng hát live của mình cô cho biết, để trở thành ca sĩ, cô đã nỗ lực tập luyện trong 3 năm. Đây là chặng đường dài và cô đặt nhiều tâm huyết, nỗ lực chứ không phải sở thích nhất thời. Và việc ra mắt với vai trò ca sĩ cũng là một quyết định quan trọng để cô bứt phá sau quãng thời gian an toàn.

“Trong 8 năm qua, mọi người biết đến tôi với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất sợ hãi khi cứ an toàn như vậy. Tôi chưa làm được gì thực sự bứt phá, và hiện tại, tôi cảm thấy mình đã bước ra khỏi vòng an toàn."

Trước đó, khi được hỏi về danh xưng nên gọi nếu nhắc đến Chi Pu, cựu hot girl tự tin nói: “Mọi người có thể gọi tôi là diễn viên, ca sĩ Chi Pu”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang