Chỉ vẻn vẹn trong 2 ngày, clip “Daddy’s girl” đã lấy nước mắt của gần 10 triệu cư dân mạng

Xuất hiện trên trang SM Supermalls vừa qua, clip có tên “Daddy’s Girl” dài hơn 3 phút nhanh chóng lay động trái tim hàng triệu cư dân mạng và ngay lập tức thu hút gần 10 triệu lượt views.

Clip kể về câu chuyện một đôi vợ chồng trung niên đưa cô con gái đã lớn của mình đi thử giày và váy để chuẩn bị cho một buổi party quan trọng. Dù rất xúc động khi chứng kiến cảnh con gái mình thử quần áo nhưng ông bố đáng yêu vẫn cố kìm nén cảm xúc để không khóc trước mặt con.

Tuy nhiên, vào buổi tối khi bữa tiệc diễn ra, con gái của cặp vợ chồng, Alexa cuối cùng cũng được vinh danh là “the star of the night” (ngôi sao của đêm nay). Trong giây phút lên sân khấu phát biểu, Alexa đã dành nhiều lời nói yêu thương từ đáy lòng cho cha mẹ mình.

“Con cám ơn vì mẹ đã là người bạn thân thiết nhất trong cuộc đời của con. Không có mẹ con sẽ không là ai cả”…

Và đương nhiên cô gái xinh đẹp không quên nhắc đến người cha đáng kính của mình.

Khi Alexa đứng đó và nói về cha mình: “Daddy, bố là siêu anh hùng của con. Cám ơn cha vì đã dành những điều tốt đẹp nhất cho con và cho gia đình mình. Bố là người cha vĩ đại nhất.”

Đến đây thì khung cảnh bày tỏ lòng biết ơn mùi mẫn của Alexa bị “phá đám” bởi chính những tiếng khóc lớn của ông bố. Tình huống này khiến người xem và người chứng kiến vừa bật khóc đã phải bất cười vì sự đáng yêu, trong sáng của ông bố này.

Hóa ra người cha bên ngoài dù có mạnh mẽ, giấu kín cảm xúc của mình đến đâu đi nữa thì vẫn có lúc các “superhero” này phải vỡ òa. Cuối cùng, cô con gái xinh đẹp quyết định lao xuống ôm trầm lấy cha mình và vỗ về ông.

Clip kết thúc với câu nói hết sức giản dị nhưng cũng là lời nhắc nhở đến tất cả chúng ta: “Dads have feelings too” (Cha bạn cũng có cùng cảm giác như ông ấy).

Ngay khi vừa được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút 9,9 triệu lượt views và 14 ngàn bình luận từ cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ sự xúc động của mình khi xem đoạn video. Nhiều người cũng kể lại những kỉ niệm đáng nhớ về ngày tháng được ở bên cha mình.

“Từ tận đáy lòng mình, cám ơn những người đã tạo ra clip xúc động này. Nó khiến tôi không thể ngừng khóc khi xem và rất nhớ cha của mình. Mọi cô gái đều luôn co một người cha yêu thương mình nhiều như thế đấy. Chúc mọi người cha trên thế giới luôn mạnh khỏe và luôn là bờ vai vững chắc cho các con. Hãy trân trọng cha mình khi còn có thể mọi cô gái nhé.” Một người xem bình luận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang