Chỉ vì thua game, anh chồng quay ra tát vợ bầu tới tấp khiến chị em dậy sóng

Hành động đánh vợ mang bầu của người chồng mê game trong tâm sự dưới đây đã khiến công đồng mạng hôm qua một phen dậy sóng.

Ngày nay, thực trạng nhiều cô gái trẻ ngại lấy chồng, muốn làm mẹ đơn thân có một phần nguyên nhân đến từ việc họ đã từng là nạn nhân của hành vi bạo lực hoặc lo sợ viễn cảnh này sẽ xảy ra với mình sau khi đọc những câu chuyện của người khác.

Không có gì đau đớn hơn việc người đàn ông mình yêu thương không tiếc đòn roi nhằm vào cơ thể mình. Vết thương thể xác có thể mau lành nhưng một khi đã tạo ra vết thương lòng thì rất khó hàn gắn, thậm chí ám ảnh không thôi.

Mới đây, trong một group tâm sự hội chị em, cô gái trẻ có tên FB là B.B đã chia sẻ câu chuyện đẫm nước mắt của mình khi bị anh chồng thua game quay ra đánh mình tới tấp.

“Mọi người cho em tâm sự với. Em yêu chồng em được 1 năm 2 tháng . Chồng em 97, em 96 . Bọn em mới cưới được 1 tháng, em đang có bầu 3 tháng. Vừa rồi chồng em đang đánh liên quân . Em có bảo đi tắm đi còn ăn cơm. Nó chửi em những câu rất tục, em không nói gì cứ lần lò dọn cơm ra. Nó chơi thua thấy em chướng mắt nó chửi tiếp, em mới nói lại là anh chửi tôi thì được chứ đừng lôi bố mẹ tôi vào. Nó túm tóc tát em gần chục cái, xong nó bảo dọn cơm ra t** đói rồi. Em chồm dậy vừa chùi nước mắt vừa đi dọn cơm. Yêu nhau chưa bao giờ chồng chửi hay tát em. Vậy mà mới cưới đã như vậy. Hôm bạn bè nó kéo đến nhà uống bia cũng vậy. Nửa đêm chồng say rượu nó đá em bay xuống giường, mẹ chồng em không vào can thì chắc nó tiễn em theo ông bà rồi.”

Tâm sự đã thu hút nhiều ý kiến bình luận, mổ xẻ từ cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bất bình trước cách cư xử như kẻ thù của người chồng với người vợ đang mang thai.

Nhiều mẹ cũng cho rằng, anh chồng sinh năm 1997 trên quá trẻ để hiểu về trách nhiệm của một người chồng, một người cha. Vì vậy, cô vợ nên thẳng thắn nói chuyện với chồng về vấn đề bạo hành gia đình. Đánh được 1 lần là quen tay, nếu không có cách xử lý thì sớm muộn cô vợ cũng bị đánh thừa sống thiếu chết cho mà xem.

FB L.T.H bình luận: “Em nên thẳng thắn nói chuyện với chồng xem thái độ như thế nào. Sau này còn đánh em tiếp thì bỏ đi em ạ. Khổ mình khổ con lắm.”

Đồng tình với quan điểm trên. FB H.T.H comment: “Mới cưới 1 tháng mà đã thế, sao bạn chịu đựng được chồng như này. Xách vali về với bố mẹ, bỏ sớm đi chứ không kiểu gì cũng bị đánh tơi tả đó.”

Đánh được 1 lần là quen tay đấy, bây giờ nó leo lên đầu chị nó ngồi rồi, hở cái là nó đánh thôi, chị phải làm căng ngay từ đầu cơ. Mà bị đánh vậy mà vẫn dọn cơm cho ăn được thì em phục chị.” FB N.M bình luận.

Nhiều chị em mạnh mẽ còn cẩn thận “dặn dò” cô vợ lần sau nếu chồng đánh mình, hãy làm theo những cách dưới đây để anh ta biết tay.

Mẹ M.M bức xúc: “Chả hiểu sao em còn dọn cơm cho chồng ăn. Phải chị là chị đổ cả mâm cơm lên đầu rồi bỏ đi. Tát 1 cái đã không thể chấp nhận rồi. Tát chục cái mà còn dọn cơm cho ăn cũng đến chịu em. Bố mẹ em đẻ em ra, nuôi em lớn, cho em ăn học... đã tát em chục cái bao giờ chưa? Chồng đã làm được gì cho em mà em bưng mâm cơm lên hầu?”

Fb N.T cũng có lời khuyên: “Yêu nhau cưới nhau không phải chuyện đùa mà nói bỏ là bỏ được. Bạn phải nghĩ là đã kết hôn rồi, chồng không lo kiếm tiền nuôi con chăm vợ mà còn dư thời gian ngồi đó liên quân các kiểu và rồi lí do bạn bị đánh là gì. Thực sự bạn hiểu chồng bạn chưa. Không ăn thì khỏi phải đợi cứ ăn trước rồi dọn dẹp lên gjường ngủ nó chơi cứ để chơi đói sẽ tự ăn. Bạn phải để anh ta tự biết anh ta là chồng bạn chứ không phải chủ nhà.”

Qua những tâm sự bức xúc của chị em cho câu chuyện trên mới thấy, dù vì nguyên nhân gì đi nữa, các ông chồng hãy chọn cách đối thoại để giải quyết chứ đừng bao giờ dùng nắm đấm. Hi vọng mỗi người đàn ông trước khi giơ tay định đánh người yêu, người bạn đời của mình hãy nhớ: Phụ nữ là để yêu. Đừng bao giờ đánh phụ nữ dù chỉ bằng một nhành hoa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang