Chỉ với 25m2, căn hộ này xinh xắn chẳng khác nào khách sạn

Mặc dù diện tích chỉ vỏn vẹn 25m2, nhưng bằng sự sắp đặt khéo léo, đôi vợ chồng này vẫn tạo nên được không gian sống đẹp bình dị mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Sau khi chính thức kết hôn vào năm 2016, vợ chồng anh Sato đã quyết định dọn tới một căn hộ mới để tận hưởng hạnh phúc gia đình. Căn hộ này chỉ có diện tích chỉ 25m2 nhưng khá vuông vắn. Để tạo được sự thoải mái và ấm cúng, đôi vợ chồng này đã tự lên ý tưởng và thiết kế nội thất trong căn phòng theo phong cách đơn giản, bình dị nhưng tạo được cảm giác dễ chịu. Mỗi góc nhỏ trong căn hộ đều được tận dụng tối đa để tăng diện tích sử dụng. Các vật trang trí độc đáo được bố trí khéo léo để tạo điểm nhấn giúp căn hộ không bị đơn điệu.

Với ưu điểm là mặt sàn khá vuông vắn, nên đôi vợ chồng này có thể dễ dàng sắp đặt các món đồ nội thất hơn. Căn hộ nhìn từ trên cao trông gọn gàng và rất thoáng mắt.

Anh Santo và vợ đã thống nhất sắp xếp các khu vực chức năng ở 4 góc của căn hộ. Khu vực chính giữa là không gian sinh hoạt chung. Các bức tường trong nhà đều được tận dụng để đặt đồ trang trí và làm không gian lưu trữ đồ đạc. Nhờ thế căn hộ trông ấn tượng và bắt mắt hơn.

Căn hộ này có khung cửa sổ khá lớn giúp đón được nhiều ánh sáng vào trong nhà. Tạo cảm giác thoáng mát và sáng sủa hơn.

Chiếc bàn nhỏ nằm đối diện cửa sổ vừa là bàn ăn, vừa là nơi để để cả gia đình ngồi thư giãn, trò chuyện. Tivi được gắn trực tiếp lên bức tường để tiết kiệm diện tích. Trên tường còn treo thêm bức tranh chữ và vài khóm hoa khô xinh xắn. Một chiếc kệ tủ được đặt giữa khu bếp và phòng sinh hoạt chung, thay thế cho vách ngăn. Chiếc tủ sử dụng màu sơn đỏ, kết hợp với hộp gỗ mộc ở trên, trông có vẻ lạc điệu nhưng khi nhìn tổng thể lại tạo thành điểm nhấn độc đáo, thú vị.

Khu vực bếp với đầy đủ lò nướng và tủ lạnh được kê sát tường. Chiếc tủ lạnh cũng được đôi vợ chồng này trang trí lại bằng một bức vẽ rất đáng yêu.

Móc treo i-nox được đặt ngay dưới tủ bếp để tăng thêm không gian lưu trữ đồ đạc và tạo được sự tiện lợi khi sử dụng.

Khu vực bếp sử dụng gam màu trắng sáng sủa, các vật dụng đều được sắp xếp gọn gàng với tủ bếp gắn lên trần và tường nhà để tăng diện tích lưu trữ.

Mỗi khu vực chắc năng đều được trang trí rất xinh xắn. Các khu vực này đều thông với nhau nên dù đứng ở đâu, hai vợ chồng đều có thể nhìn thấy và trò chuyện cùng nhau.

Bức tranh treo tường đánh dấu ngày trọng đại, ngày hai vợ chồng cùng chung sống, cùng nhau khởi đầu những điều tốt đẹp.

Phòng ngủ giản dị và đẹp mắt với gam màu trầm ấm. Sát cửa sổ là một kệ tủ để lưu trữ đồ. Trên nóc tủ, vợ chồng anh Santo đặt rất nhiều các vật dụng trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn. Giá sách được đặt ngay đầu giường với những cuốn sách sắp xếp gọn gàng.

Góc chứa đồ được tận dụng ở hốc tường, chỉ sử dụng các giá treo để tiết kiệm diện tích.

Đôi vợ chồng này rấy thích sưu tập những món đồ trang trí nhỏ xinh và đặt chúng ngay trên kệ tủ sát giường.

Bộ sưu tập mô hình robot được trang trí tại một góc nhỏ trong phòng khách.

Tổ ấm nhỏ nhắn, bình dị nhưng rất xinh xắn này chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời để đôi vợ chồng này vun đắp hạnh phúc gia đình

Theo Goodrooms

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang