Chỉ với 4 bài tập này, đùi bạn sẽ thon nhỏ siêu đẹp, sẵn sàng “bung lụa” diện quần short, váy ngắn vào mùa hè này

Bài tập giúp đùi thon sẽ đánh bay sự tự ti của những bạn sở hữu cặp đùi to, thiếu săn chắc, giúp bạn tự tin hơn trong nhiều loại trang phục.

Mùa đông đã đi qua và một mùa hè rực nắng lại trở về, chị em chúng ta lại được xúng xính trong những bộ cánh xinh tươi, mát mẻ. Một trong những trang phục vô cùng được yêu thích đó chính là quần short.

Loại trang phục này khi diện vào mùa hè không chỉ giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn, dễ hoạt động hơn mà còn giúp tôn thêm những đường nét quyến rũ của đôi chân. Hiểu được điều đó nhưng không ít chị em cảm thấy tự ti vì đùi to, chân ngắn, thích quần short lắm nhưng cứ e dè, không dám tự tin diện.

Không cần phải quá lo lắng! Hôm nay, HLV Bùi Thị Yến Xuân (TP.HCM) sẽ hướng dẫn chúng ta 4 bài tập giúp đùi thon nhỏ, săn chắc ngay tại nhà. Dù bạn có sở hữu cặp chân ngắn hay dài nhưng nếu đùi to cũng sẽ khiến tâm lý tự ti luôn hiện ra trong đầu.

Nhưng nếu sở hữu đùi thon nhỏ, săn chắc, lúc đó chuyện chân thiếu độ dài cũng không còn quan trọng nữa. Bạn trông vẫn vô cùng xinh xắn, dễ thương trong những chiếc quần short năng động. Cùng theo dõi video hướng dẫn tập của huấn luyện viên xinh đẹp này:

HLV Bùi Thị Yến Xuân hướng dẫn tập giúp đùi thon gọn, mông săn chắc ngay tại nhà.

Với những bài tập giúp đùi thon này, bạn không cần phải đến phòng tập mà có thể tập ngay tại nhà hoặc tranh thủ tập ở bất cứ đâu, miễn là có bậc thềm lên xuống.

Những bài tập đùi này nếu được tập đều đặn mỗi ngày, tuân thủ đủ số set và rep sẽ giúp làm thon nhỏ đùi, săn chắc mông. Từ giờ đến mùa hè sôi động, bạn đã có thể tự tin khoe cặp đùi thon gọn, chắc khỏe của mình trong những chiếc váy ngắn, quần short năng động mà không phải lo lắng đùi to, nhũn nhão rồi nhé!

1. Đá chân sau

Chỉ với 4 bài tập này, đùi bạn sẽ thon nhỏ siêu đẹp, sẵn sàng bung lụa diện quần short, váy ngắn vào mùa hè này - Ảnh 2.

Bước chân trái lên bục, chân phải duỗi thẳng đá về sau. Động tác thực hiện 12 nhịp x 4 lần.

2. Lunge chéo chân

Chỉ với 4 bài tập này, đùi bạn sẽ thon nhỏ siêu đẹp, sẵn sàng bung lụa diện quần short, váy ngắn vào mùa hè này - Ảnh 3.

Bước chân trái lên bục, đá chân phải ra sau. Bước chân phải về vị trí cũ, chân trái bước chéo về sau góc 45 độ, khuỵ gối vuông góc. Động tác thực hiện 12 nhịp x 4 lần.

3. Bật nhảy 2 chân

Chỉ với 4 bài tập này, đùi bạn sẽ thon nhỏ siêu đẹp, sẵn sàng bung lụa diện quần short, váy ngắn vào mùa hè này - Ảnh 4.

Đứng thẳng người, dùng lực của 2 chân bật nhảy lên bục, trở về vị trí cũ. Động tác thực hiện 20 nhịp x 4 lần.

4. Bật nhảy luân phiên

Chỉ với 4 bài tập này, đùi bạn sẽ thon nhỏ siêu đẹp, sẵn sàng bung lụa diện quần short, váy ngắn vào mùa hè này - Ảnh 5.

Đứng thẳng người, bật hai chân luân phiên lên bục. Động tác thực hiện 20 nhịp x 4 lần.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang