Chỉ vỏn vẹn 27m2, căn hộ này vẫn đầy đủ tiện nghi cho cặp vợ chồng mới cưới

Căn hộ này được thiết kế cho một cặp vợ chồng mới cưới tại Úc. Mặc dù diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng các kiến trúc sư vẫn khéo léo sắp đặt để tạo dựng một không gian thoáng đãng mà vẫn đầy đủ tiện nghỉ.

Căn hộ được thiết kế với đủ công năng cho cuộc sống của đôi vợ chồng. Ban đầu căn hộ chỉ có duy nhất một phòng nhưng các kiên trúc sư đã tận dụng những món đồ nội thất để phân tách không gian nhà bếp, phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ. Vì căn hộ nhỏ nên màu sắc được tối giản với gam màu trắng chủ đạo nhằm tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn.

Chiếc sofa màu ghi xám được đặt sát tường tại phòng sinh hoạt chung cùng với một bàn nhỏ xinh xắn. Hai ô cửa sổ giúp căn hộ luôn đón được nhiều ánh sáng và thông thoáng hơn.

Phòng ngủ riêng tư được giấu sau chiếc tủ trắng thiết kế đặc biệt. Hai cánh tủ ngoài cùng thực chất là một bức vách trượt ngang, có thể di chuyển được. Bức vách này hoạt động như một cánh cửa. Khi đóng lại nó sẽ che đi không gian phòng ngủ và nhà vệ sinh bên trong. Khi mở ra sẽ là lối vào những khu vực này. Tủ đồ còn được bố trí nhiều ngăn khác nhau để mở rộng không gian lưu trữ.

Phòng ngủ đơn giản với tông màu trắng sáng sủa. Một bức tranh được gắn trên tường để tạo thành điểm nhấn. Phía đầu giường là một kệ tủ nhỏ để đựng sách và một vài đồ dùng trang trí.

Tivi được gắn trực tiếp vào tấm vách ngắn ngay bên cạnh tủ đồ. Bên dưới là chiếc bàn thông minh có thể mở ra khi cần dùng và gấp gọn lại bên dưới tivi như một bức vách thông thường.

Một ngăn của chiếc tủ được thiết kế để lưu trữ những chai rượu yêu thích của chủ nhà. Chỉ cần mở cánh tủ, một hàng dài các chai rượu đủ loại sẽ hiện ra ngay trước mắt.

Khu vực bếp bố trí đơn giản với bàn bếp và tủ bếp sơn màu đen. Một tấm gương lớn được lắp ở vị trí giữa bàn và tủ bếp giúp căn hộ trông có chiều sâu hơn.

Nhà vệ sinh nhỏ gọn, sắp xếp gọn gàng và hợp lý. Bên trong còn có một cửa sổ đón sáng, nhờ vậy khu vực này luôn khô ráo và sáng sủa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang