Chiêu tiết kiệm tiền lẻ của mẹ bỉm sữa, 4-5 tháng được hơn 16 triệu

Cách tiết kiệm tiền lẻ trong vài tháng được hơn 10 triệu đồng của mẹ bỉm sữa đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chi tiêu vốn là chủ đề được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm trong thời buổi bão giá hiện nay. Mới đây, tài khoản A.B đăng tải trên mội hội nhóm cách tiết kiệm tiền đã thu hút được sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, cách tiết kiệm được chia sẻ như sau: “Bán hàng hay đi chợ về thừa 10-20k cứ ném vào tủ và tuyệt đối không đếm là được như thế này ngay.

Bình thường nhét lợn toàn tiền 100-200k là kiểu gì cũng bị nhòm ngó, rình đập thôi, còn kiểu này toàn tiền lẻ nên chán chẳng buồn sờ đâu. Quay đi quay lại đầy tủ nên phải xếp gọn, tiện tay đếm luôn. Mới 4-5 tháng nhoằng cái được 16-17 triệu như thường ấy.

Giờ cứ để như thế này nhất quyết không đổi tiền to, cố để chục năm thôi là có khoản kha khá làm vốn cho con sau này các mẹ ạ”.

Mẹ bỉm sữa tiết kiệm tiền lẻ, 4-5 tháng được hơn 16 triệu Số tiền mẹ bỉm sữa tiết kiệm được sau 4-5 tháng 

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với 2.400 lượt thích và rất nhiều lời bình luận. Hầu hết mọi ý kiến đều thích thú với cách tiết kiệm của mẹ bỉm sữa trên, đồng thời đây cũng là dịp mà nhiều người khoe thành quả tiết kiệm của mình.

“Phải học theo cách của mum này thôi, chứ để heo được vài bữa lại nhăm nhăm mổ heo, chẳng hiệu quả chút nào cả”, bạn L.M viết.

Bạn H.T viết: “Mình cũng thế, cũng gom tiền lẻ 2-20k hàng ngày vào, cứ 2-3 ngày là mình đổi sang tiền chẵn được tầm 100k-200k, mình cất đi, tháng cũng được tầm 4-5 triệu không ngó đến, chắc tết cũng được 20 triệu”.

L.B viết: “Chị tiết kiệm giống y em. Trước thời sinh viên em có 2k, 5k, 10k em còn vứt vào hộp cơ. Quanh đi quẩn lại có hẳn 1 vài triệu ngay ấy. Ai không thử tiết kiệm thế này cứ nghĩ chả có bao nhiêu, nhưng lúc cần tiền bỏ ra dùng cũng có một khoản đó”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang