Choáng với bức thư bố gửi con trai tâm sự về phim khiêu dâm

Một ông bố đã viết thư và tâm sự với con trai về phim khiêu dâm. Cùng học ông bố này cách dạy con rất tinh tế này nhé.

Gửi con trai,

Con cũng có smartphone và cũng như laptop để lên mạng tìm kiế thông tin. Bố nhận ra, con còn biết sử dụng chúng giỏi hơn bố. Bố cũng nhận ra khi con muốn tìm kiếm điều gì, không khó khăn khi con chỉ việc lên Google và tìm kiếm trong hàng ngàng trang web. Nhưng có một số điều mà Google sẽ không nói với con đâu.

Một điều mà Google không thể nói với con là những nội dung khiêu dâm trên mạng. Bố thấy ở độ tuổi này, con có thể đã từng xem phim khiêu dâm (hoặc ít nhất bạn bè cũng đã cho con xem). Bố cũng nghĩ dù cố gắng thế nào, bố cũng không thể bảo vệ con khỏi những thông tin độc hại trên Internet. Vì bố càng cấm, con sẽ càng muốn xem những hình ảnh đó hơn.

Vì vậy, thay vì giả vờ coi như con không biết xem phim khiêu dâm, bố sẽ chia sẻ cho con nhiều hơn về chúng.

Trước tiên, bố muốn con biết đó là một ngành kinh doanh có thể kiếm hàng tỷ đô la. Rất nhiều người xem chúng vì chúng kích thích và hấp dẫn. Một cậu bé như con cũng sẽ dễ bị kích thích bởi những thứ như vậy. Đừng cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng khi con bắt gặp và thích thú những bộ phim đó. Điều đó chỉ thể hiện con cũng là người bình thường mà thôi.

Thứ hai, đừng để những kích thích đó làm ảnh hưởng tới con. Chúng chỉ là cảm giác tức thời. Những diễn viên trong đó chỉ đang diễn xuất mà thôi. Tình dục hoàn toàn khách những gì con thấy trên mạng. Chúng không diễn ra như vậy. Nội dung khiêu dâm được làm chủ yếu cho nam giới để thu hút trí tưởng tượng của đàn ông. Kết quả là, các nhà sản xuất tạo ra những video kích thích các đấng mày râu. Nhưng tình dục không chỉ dành cho nam giới. Chúng cũng dành cho phụ nữ. Nếu sau này con muốn cuộc sống tình dục của mình giống như những gì trên phim, con sẽ chỉ thấy thất vọng thôi. Con sẽ không thể ích kỉ và muốn người khác phải làm hài lòng bản thân mình được. Khi cả hai cùng tận hưởng, đấy mới là điều đúng đắn.

Thứ ba, dù con có thích những gì con thấy trên video, không có nghĩa con cũng thích chúng ngoài đời thực. Một lần nữa bố phải nhấn mạnh, những người trên phim chỉ là diễn viên. Họ thể hiện họ đang rất sung sướng và thích thú, điều đó sẽ giúp tăng lợi nhuận. Nhưng đừng áp dụng những điều ấy vào cuộc sống, đừng đối xử với vợ của con giống như vậy.

Thứ tư, nội dung khiêu dâm thực sự có thể làm hỏng một con người. Bố biết, hàng triệu người đàn ông vẫn xem phim khiêu dâm, và họ vẫn là những người tử tế. Tuy nhiên, phim ảnh khiêu dâm có thể phá hủy một con người, tạo ra những ham muốn không thực tế, khiến người đó trở thành kẻ biến thái và tội phạm, hay khiến người ta ngoại tình khi nhu cầu không được đáp ứng.

Bố rất vui nếu con có câu hỏi dành cho bố trong vấn đề này. Bố mong con có thể trực tiếp hỏi bổ, thay vì hỏi Google. Bố không hoàn hảo, nên bố không thể đảm bảo lúc nào cũng có câu trả lời, cũng như những câu trả lời luôn luôn tốt. Nhưng chúng ta sẽ cùng nói chung với nhau về chúng. Và hai ta có thể cùng tìm ra câu trả lời.

Bố của con.

Theo Familyshare

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang