Chồng bật khóc khi vợ ''tý hon'' quyết tâm mang thai đứa con đầu lòng

Bất chấp cảnh báo của bác sỹ nếu tiếp tục sinh con, người phụ nữ có khiếm khuyết về ngoại hình này vẫn đi theo tiếng gọi bản năng của một người mẹ.

Người phụ nữ nào cũng mong muốn có được một gia đình hạnh phúc, với chồng tốt và những đứa con khỏe mạnh. Chị Chen Guoqin, (39 tuổi) cũng vậy. Nhưng không may mắn là cơ thể chị chỉ dài 70cm, lại còn mang trong mình nhiều căn bệnh nhỏ, cột sống thì bị biến dạng. Vì vậy, lúc còn trẻ, chị đã từng nghĩ mình sẽ không thể có chồng, nói chi tới có con.


Chị Cheng bên giường bệnh và chồng 

Năm 2011, 1 người hàng xóm đã làm mai chị với một người đàn ông lớn tuổi có tên Deng. Người này 58 tuổi và rất tốt bụng. Có lẽ vì đồng cảm bởi những thiệt thòi trong cuộc sống, mà cả hai đã dần dần xích lại gần nhau, chia sẻ mọi thứ cho nhau. Rồi tới tháng 5 năm 2012, chị Chen bỗng thấy cơ thể mình có những biểu hiện kỳ lạ. Vội vàng đến bệnh viện kiểm tra, anh chị không thể tin được khi biết chị đang mang trong mình 1 cặp sinh đôi

Lúc ấy, hai em bé đã được 4 tháng tuổi và phát triển rất tốt. Đây thực sự là một món quà trời cho, bởi với những người lùn, buồn trứng của họ rất khác người thường, nên họ rất khó mang thai. Đằng này, chị Chen lại mang tận thai đôi.

Nhưng niềm vui chưa kéo dài được lâu, khi vào tháng thứ 6 của thai kỳ, bác sỹ thông báo 1 trong 2 đứa bé đã chết. Đối với em bé còn lại, rất có thể sẽ phải mổ sớm để đưa ra ngoài.

Dù vậy, chị Chen quyết định tiếp tục mang thai đến ngày sinh nở, chứ không muốn bất cứ sự can thiệp nào. Chị rất sợ mất con. Và anh Deng càng lâm vào tình trạng đau khổ hơn nữa. Anh còn sợ mất vợ vì rõ ràng, sức khỏe của chị rất khó để sinh nở. Điều này đã khiến người chồng, người cha luống tuổi này thường xuyên bật khóc vì lo lắng.


Người cha, người chồng bật khóc vì lo lắng cho vợ con của mình 

Và may mắn đã mỉm cười với cả hai vợ chồng, khi các bác sỹ đã phẫu thuật thành công lấy con ra ngoài ở tuần thứ 33 của thai kỳ. Cô công chúa nhỏ nặng 1,75kg, rất khỏe mạnh và kháu khỉnh. Riêng chị Chen thì không gặp sự cố nguy hiểm nào đến tính mạng. Chỉ là chị phải ở bệnh viện lâu hơn để điều trị thật tốt.


Em bé sinh ra rất kháu khỉnh và khỏe mạnh 

(Nguồn: Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang