Chồng đòi li dị, bỏ nhà đến sống cùng chị gái vợ, câu trả lời của vợ khiến anh chàng chết lặng vì tiếc

Khi cầm trên tay bức thư của người vợ mà mình vừa phũ phàng yêu cầu li dị, người đàn ông này chắc hẳn đang hối hận từng từ mà anh ta đã nói ra.

Nếu một ngày nào đó, chồng bạn ngoại tình nhưng lại đổ hết lỗi về phía vợ và đòi li dị, bạn sẽ làm gì? Nổi cơn tam bành tìm người thứ 3 đánh ghen ầm ĩ rồi lôi chồng về hay cho cả 2 kẻ bỉ ổi một trận cho hả giận? Đây có lẽ là chủ đề không bao giờ có đáp số chính xác bởi mỗi người sẽ có cách suy nghĩ và xử trí riêng nhưng chắc hiếm ai gặp phải trường hợp trớ trêu như người phụ nữ này.

Câu chuyện hội tụ đủ các yếu tố của một bộ phim giải trí như kịch tính, sự trả thù và cái kết khó đoán định này bắt đầu bằng một bức thư chồng gửi vợ yêu cầu li dị. Nhưng thay vì tức giận, câu trả lời của người vợ lại khiến cho ông chồng cứng họng vì hối hận và tiếc của trong khi người đọc lại được một phen ôm bụng cười.

Tuy chuyện thực hư thế nào chưa ai có thể xác định nhưng chắc chắn đọc xong mà không rút được ra bài học gì cho bản thân thì hẳn bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn vì ít ra cũng được cười vui vẻ.

"Gửi vợ,

Anh viết bức thư này để thông báo với em rằng anh sẽ rời xa em mãi mãi. Trong suốt 7 năm bên nhau, anh đã là một người chồng tốt và chắc anh chẳng cần phải chứng minh thêm nữa. Nhưng cuộc sống của hai vợ chồng mình suốt 2 tuần gần đây thật chẳng khác nào địa ngục.

Và hôm nay, sếp em gọi cho anh hỏi lý do tại sao em nghỉ việc. Đây thực sự là giọt nước làm tràn ly. Anh không thể chịu đựng thêm nữa.

Tuần trước, em về nhà và thậm chí còn không nhận ra anh đã cắt tóc, nấu bữa tối với những món em yêu thích và mặc đồ lót mới. Vậy mà em chỉ ngồi vào bàn ăn đúng 2 phút, lượn ra phòng khách xem phim rồi ngủ thẳng cẳng.

Em cũng chẳng còn nói yêu anh, muốn gần gũi anh hay có những kết nối vợ chồng nữa. Dù em đã không còn yêu anh hay đang cặp kè với thằng nào đi chăng nữa, anh cũng chẳng buồn quan tâm. Anh quyết định ra đi.

Chồng cũ của em.

P.S. Đừng cố tìm anh. Anh và CHỊ GÁI em đã cùng nhau chuyển tới West Virginia rồi!

Chúc em sống tốt!".

Chồng viết thư đòi li dị không ngờ nhận cái kết dở khóc dở cười. (Ảnh minh họa: Internet)

Và đây là phản hồi khiến cho ông chồng phản bội "khóc thầm" vì tiếc nuối:

"Gửi chồng cũ,

Trần đời chưa có gì khiến em vui như hôm nay khi nhận được thư đòi li dị của anh. Đúng là chúng ta đã trải qua cuộc hôn nhân 7 năm bên nhau nhưng "một người chồng tốt" có lẽ là từ quá mỹ miều dành cho anh.

Em phải cắm mặt vào ti vi xem hết bộ phim này tới bộ phim khác để đỡ phải nghe những lời lải nhải và phàn nàn của anh. Nhưng tệ cái là cách này nghe vẻ cũng chẳng ăn thua.

Em CÓ nhận ra anh đã cắt tóc hồi tuần trước nhưng ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu em là "Anh trông như đàn bà ấy". Mẹ em đã từng dạy nếu không nói được điều gì tốt đẹp thì tốt nhất là im lặng. Thế nên em mới không bình luận gì.

Khi anh nấu bữa tối cho em có lẽ anh đã nhầm lẫn giữa khẩu vị của em và CHỊ GÁI em vì em đã không ăn thịt lợn từ 7 năm nay rồi.

Còn về chiếc quần lót lụa: Em buộc phải quay mặt đi không dám nhìn vì tem giá đề 49,9 USD vẫn còn nguyên trên đó. Và em hi vọng việc chị gái em vay 50 USD sáng nay cũng chỉ là một sự tình cờ mà thôi.

Sau tất cả những chuyện đó, em vẫn yêu anh và tin rằng chúng ta có thể hàn gắn mối quan hệ này. Vì thế, sau khi trúng số 10 triệu USD, em đã xin nghỉ việc, mua 2 vé bay tới Jamaica để vợ chồng mình cùng đi du lịch. Nhưng khi em về tới nhà, anh đã biến mất với CHỊ GÁI em và để lại 1 bức thư đòi li dị. Em đoán, mọi chuyện xảy ra trên đời đều có lý do của nó. Mong anh sống trọn vẹn cuộc đời mà anh hằng mong muốn. Luật sư của em nói lá thư anh để lại đủ để chứng minh 2 ta chẳng còn liên quan và anh sẽ không được hưởng 1 xu nào từ khoản tiền thưởng của em. Bởi vậy, mong anh bảo trọng.

Kí tên: Vợ cũ của anh, người đang Tự Do & Giàu Chết Đi Được!"

Đọc xong câu chuyện này bạn cảm thấy thế nào? Buồn cười, hả hê nhưng cũng rất thấm thía đúng không? Đúng là mọi sự ở đời đều có nhân có quả, nên chắc chúng ta chỉ việc sống tốt còn đâu ông trời sẽ tự an bài, các chị em nhỉ?

Theo Newsner

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang