Chồng sắp cưới ăn trộm tiền của bạn thân: Cô gái khốn khổ không biết giấu mặt vào đâu

Câu chuyện thật như đùa này đang khiến hội chị em xôn xao. Trong khi “thân chủ” đang rối bời vì không biết xử sự thế nào thì các mẹ bỉm sữa nhất loạt khuyên nhủ phải chia tay ngay và luôn nếu không muốn cuộc đời sau này phải xấu hổ.

Thời gian chuẩn bị trước hôn lễ, với nhiều người có lẽ là thời gian nhiều ý nghĩa, hạnh phúc nhất. Đây là thời điểm mà hầu hết các cô gái đều sống trong cảm xúc màu hồng, với những ước mơ, hi vọng về tương lai tươi sáng phía trước. Đó có thể là một ông chồng luôn biết chiều chuộng vợ con, kiếm tiền tài giỏi, về mẹ chồng nhất mực thương yêu… Thế nhưng, lại đang có một cô gái không biết giấu mặt vào đâu khi phát hiện ra tật xấu khó thể chấp nhận được của chồng tương lai – ăn cặp vặt.

Theo lời của cô gái này thì: gia đình 2 bên đã gặp gỡ, định ngày cưới. Cô cũng đã thông báo tin sắp cưới chồng với bạn bè, người thân, họ hàng. Tuy nhiên, khi ngày cưới gần đến thì anh chồng tương lai lại “điềm nhiên” giở trò “2 ngón” với bạn thân của vợ sắp cưới. Sự việc bị phanh phui, gia đình cô đã rất xấu hổ và phải “muối mặt” đi xin lỗi. Anh chàng này sau đó cũng đã nhận lỗi và hứa sẽ không tái phạm nữa. Vẫn theo cô gái này, gia đình chồng sắp cưới tương đối khá giả nên không đến mức ăn trộm vì túng thiếu”. Điều này khiến cô càng băn khoăn, không biết nên phải làm thế nào vì nếu hủy hôn thì sợ xấu hổ với mọi người, nếu cố phớt lờ để cưới thì chẳng hiểu tương lai phía trước sẽ đi về đâu.

Ngay sau khi dòng tâm sự này được chia sẻ, hội chị em nghìn người như một, khuyên cô nên bỏ ngay và luôn trước khi quá muộn.

Mẹ Katherine Lee phân tích gay gắt: “Ăn cắp vặt nó là cái tật rồi, nhìn thấy gì đó mà không lấy là bị ngứa chân ngứa tay, không bỏ được đâu! Giờ chưa cưới thì chị còn có cơ hội, chứ cưới xong là xác định nhục cả đời”.

Nick Tuyền Bii cũng tán thành: “Hủy hôn không cưới nữa, có gì mà xấu. Nếu xấu thì cũng xấu 1 lẩn đó thôi chứ lấy cái người hay ăn trộm thì cả đời bạn xấu mặt”.

Không đến nỗi quá gay gắt, nhưng bạn Ngọc Tâm Đam cũng nhấn mạnh: “Ăn vặt quen mồm, ăn cắp quen tay. Cái này nó là tính người duy trì hình thành từ bé rồi. Nếu bảo thay đổi khó lắm vì cứ có sơ hở hoặc không để ý là lại quen tay thôi”.

Bạn Lê Yến còn đưa ra bằng chứng hùng hồn: “Đừng nghĩ là rèn tính ăn cắp được, thà đau cho xong. Mình có đứa bạn, có em dâu ăn cắp vặt, khổ sở với nó luôn, đụng đâu cắp đó, về nhà chơi cũng không dám mang bóp theo. Ipad nó cũng tẩu, tiền hở đâu chôm đó.

Đúng là trong mọi chuyện, phụ nữ thường khó đồng tình với nhau để giải quyết một vấn đề, thế nhưng, xem ra tình huống này thì lại hoàn toàn khác. Hội chị em mỗi người một suy nghĩ, song lại trên dưới 1 lòng, khuyên bạn gái kia nhất định phải bỏ chồng chưa cưới, vì ăn cắp vặt thực chất là một thói quen, một tính cách và khó có thể thay đổi.

Và có lẽ, khi nhận được những lời khuyên này, dù vẫn còn đôi chút cảm thấy “mất mặt” nếu hủy hôn, tuy nhiên, chắc chắn rằng, nó cũng sẽ khiến cô phải suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này trước khi nhắm mắt làm bừa. Nếu là bạn, bạn sẽ xử sự thế nào đây? Có đủ dũng cảm để tiếp tục cuộc hôn nhân này?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang