Chưa bao giờ hết hot: Hội chị em “vụng thối vụng nát” lại khoe “chiến tích” khiến dân mạng xin quỳ

Mứt dứa xào cà phê, trứng rán hình phân, vịt hói da đầu, canh cua nguyên con…nghe có vẻ hơi lạ nhưng thực tế thì món nào cũng được các cô nàng “vụng thối vụng nát” dồn hết tâm huyết để thực hiện đấy nhé.

Dường như chủ đề “món ăn thảm họa” của hội chị em chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Bởi chỉ cần ai đó khoe “chiến tích” nội trợ huy hoàng của mình là y như rằng hàng loạt các món ăn khác lại mau chóng được bổ sung vào “tuyển tập” những thảm họa nơi gian bếp trên, khiến dân tình chỉ còn biết xin “quỳ”.

Nhưng thông qua đó thì dân mạng mới nhận ra rằng, việc bếp núc khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Chỉ sai một li là đi một dặm ngay. Dù thật hay giả thì những bức ảnh dưới đây cũng đem lại tiếng cười vui vẻ cho cư dân mạng. Đồng thời cũng là lời “nhắc khéo” chị em về chuyện nữ công gia chánh, không biết nhiều thì cũng cần biết ít nhé. Chẳng may phải chui vào bếp nhà bạn trai hay chồng tương lai nấu nướng thì cũng không rơi vào tình huống dở khóc dở cười, sáng tạo ra toàn món để đời không ai dám gắp như thế này.

Hãy cùng ngắm nhìn tuyển tập những món ăn sáng tạo, khiến đàn bà sợ làm dâu, đàn ông không dám lấy vợ này nhé.


Nguyễn Như Quỳnh: “Hôm qua thấy 1 chị khoe mứt dừa. Hôm nay em cũng khoe đây. Chẳng hiểu sao. Bổ sung thêm đây là món mứt dừa lá dứa của em.”


Trần Thu Trang: “Đố các bạn biết đây là món gì. Thời tiết lạnh giá như thế này mà được con bạn nấu cho nồi canh này thì "ấm lòng" phải biết. Tui viết xong mấy dòng này không biết ngộ độc ngấm vào máu chưa nữa. Chắc chỉ có mấy người sống ở vùng miền núi trung du mới biết quả này. Đó là quả cọ. Đặc sản ở Phú Thọ các mẹ ạ. Chỉ để làm xôi hoặc ỏm thôi. Hà Nội nó không biết, đem đi nấu canh. Thôi thì cũng ăn. Cầu mong tui sống xót.”


Vũ Thị Yến: “Bây giờ đã hiểu lí do vì sao em ế. Cá là em rán, nem là mẹ em chiên (may quá mẹ em lấy chồng rồi hihi). Theo các mẹ thì lát nữa mẹ em có chửi em không?”


Nguyễn Khánh Chi: “Bánh đa em nướng cho chồng và bố mẹ chồng ăn. Không liên quan nhưng em quay về nơi sản xuất cũng 7 tháng rồi.”


Nguyễn Linh: “Không ế được đâu. Thường thì mình không nấu được sẽ có chồng biết nấu ăn.”


Kim Vy: “Sáng em hỏi chồng em thích ăn gì em chiều vì nay cuối tuần . Chồng em bảo thích ăn trứng chiên. Em mới bỏ hết tâm huyết làm trứng chiên cho chồng em. Đến khi gọi ổng xuống ăn em mới bỏ đĩa trứng lên thì ổng chả nói chả rằng, lên nhà xách xe phóng đi luôn đến giờ vẫn chưa thấy mặt đâu. Các bác cho em hỏi em có làm gì sai đâu cơ chứ.”


Khai Po: “Đây là của em”.


Thảo Thảo: “Lần đầu ra mắt nhà người yêu. Em không biết nấu nướng gì nên xung phong nuộc trứng. Nước sôi rồi em bỏ trứng vào vậy mà thành ra thế này. Hay trứng này tẩm hoá chất hả các mẹ?”


Nguyễn Thị Phong: “Em cũng tâm huyết luộc trứng nhưng sao nó lại thành thế này. Hay xoong bị thủng ở đâu hả các mẹ.”


Nguyễn Nhàn: “Không khác gì em.”


Đinh Cương: “Vợ mình khéo quá các bạn ợ. Bóc trứng bằng phương pháp xóc hộp. Nó cho vào nó lắc nhiệt tình. Không chỉ vỏ đi đằng vỏ mà lòng trắng đi lòng trắng lòng đỏ đi đằng lòng đỏ luôn.”


Ngọc Trà: “Con bạn tui luộc trứng. Trong chín ngoài sống.”


Minh Thùy: “Các mẹ ơi. Em chưa bao giờ thấy tính trạng cá nhão nát hết ra như này bao giờ cả. Hôm nay em đi chợ mua cá về rán rán cả con. Mọi lần em vẫn hay rán cá mà nó đẹp nguyên con vàng ươm à. Nhưng hôm nay con cá sao nó nát bươm mềm nhũn vậy ạ. Không phải cho chảo chảo nhà em chống dính. Không dính tý nào hay do người bán cá họ làm gì ạ.”


Hoa Rong Biển: “Giống mình nè.”


Ánh Dương: “Có mom mách em ăn chuối luộc sẽ kích được nhiều sữa! Các mom thấy vậy là chín chưa ạ???”


Gió: “Thế này đã lấy được chồng chưa ạ?”


Ảnh sưu tầm


Huy Nguyễn: “Mấy thằng phòng tui các mày ạ, trước thì luộc đũa làm cháy nguyên cái nồi, hôm nay thì cắm sạc điện thoại cháy cả phòng luôn.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang