Chuyên gia cảnh báo tư thế sex được yêu thích nhất nhưng lại nguy hiểm nhất cho nam giới

Cứ 4 cặp đôi thì có 1 cặp cho rằng "doggy" là tư thế sex yêu thích nhất của họ. Nhưng các nhà khoa học cảnh báo đó lại là tư thế nguy hiểm nhất cho nam giới.

Năm 2017, một cuộc khảo sát về các tư thế yêu thích trong quan hệ tình dục của các cặp đôi ở Anh đã được đăng trên trang dữ liệu bác sĩ trực tuyến DrEd.com.

Theo đó, hơn 35% trong tổng số 2.000 người tham gia nói rằng tư thế tư "doggy"- nam "yêu" nữ từ phía sau là tư thế sex được yêu thích nhất. Và đây cũng là tư thế phổ biến nhất của các cặp đôi ở xứ sở sương mù.

Họ cho rằng tư thế "doggy" là hoàn hảo vì chúng cho phép các cặp đôi làm mọi thứ theo ý thích và giúp họ tiếp cận các vùng nhạy cảm một cách thoải mái nhất.

Xếp sau đó là là tư thế nữ ở trên (23%) và kiểu truyền thống (21%). 

Tư thế "doggy" cũng xếp vị trí đầu tiên trong danh sách tư thế sex được yêu thích nhất ở Mỹ, Đức, Rumani, Tây Ban Nha, Pháp và Áo.

Chuyên gia cảnh báo tư thế sex được yêu thích nhất nhưng lại nguy hiểm nhất cho nam giới - Ảnh 1.

Ngay sau đó, một cuộc nghiên cứu xem xét mối quan hệ giữa tư thế quan hệ tình dục và mức độ nghiêm trọng của tình trạng gãy dương vật đã được thực hiện.

Trong nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Impotence Research này, các chuyên gia kết luận tư thế "doggy" sẽ dẫn tới nguy cơ dương vật bị gãy lên tới 41%. Và đây được xem là tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất.

Tư thế truyền thống, tức là "nam ở trên nữ" lại là tư thế sex nguy hiểm thứ hai với nguy cơ làm gãy dương vật lên tới 25%. Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này là tư thế "nữ ở trên". 

"Chúng tôi không nhận thấy sự khác biệt giữa mức độ nghiêm trọng của tình trạng gãy dương vật ở tư thế "doggy" và tư thế "nam ở trên" nhưng tư thế "doggy" lại có mức độ gãy dương vật nghiêm trọng hơn so với tư thế "nữ ở trên", các tác giả của nghiên cứu giải thích.

Các nhà khoa học đã tập hợp dữ liệu từ cuộc kiểm tra đối với 90 bệnh nhân được chẩn đoán bị gãy dương vật, tiếp đó đánh giá nguy cơ của các tư thế "yêu" khác nhau bằng cách phân tích cơ chế chấn thương của mỗi bệnh nhân.

Những người tham gia có tuổi trung bình là 39.

Nghiên cứu cũng phát hiện rằng tư thế truyền thống và "doggy" có liên quan nhiều hơn tới tình trạng "gãy song song hai ống thể hang của dương vật và tổn thương niệu đạo" ở đàn ông.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang