Chuyện Tết nhà Á hậu Dương Tú Anh: Ở nhà riêng nhưng vẫn ăn chung với bố mẹ

Sau gần 6 năm giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh đã có nhiều thay đổi.

"Tôi thuộc tuýp người con gái dịu dàng"

Gần 6 năm sau Hoa hậu Việt Nam, Dương Tú Anh được xem là người an toàn kể cả trong phong cách thời trang lẫn lối sống. Nhiều người đánh giá bạn như vậy là quá nhạt, ý kiến của Dương Tú Anh như thế nào?

Thật ra con người tôi như thế nào thì tôi sống như vậy thôi. Tôi là người con gái Hà Nội, vậy nên tôi lựa chọn cuộc sống bình yên và phong cách thời trang dịu dàng. Tôi cảm thấy an toàn và hạnh phúc với điều ấy. Vậy nên, tôi cảm thấy bình thường khi người ta có nhận xét như vậy về mình.

 Á hậu Dương Tú Anh cho biết cô thuộc tuýp người con gái Hà Nội dịu dàng.

Á hậu Dương Tú Anh cho biết cô thuộc tuýp người con gái Hà Nội dịu dàng.

Tuy nhiên, trong năm 2018, tôi đã sẵn sàng thay đổi phong cách cá tính hơn. Tôi sẽ linh hoạt hơn trong từng sự kiện. Tôi là người làm việc chuyên nghiệp nên từ cách sống đến phong cách ăn mặc của tôi đều phải chỉn chu. Tôi cũng đang định hướng đến phong cách thời trang sexy hấp dẫn hơn để làm mới mình.

Nếu như các mỹ nhân sau khi đăng quang thường sẽ chọn đi thi quốc tế, bạn lại dành cả tuổi thanh xuân để học và cống hiến cho truyền hình. Sau 2 năm gắn bó với nghề, Dương Tú Anh đã được lên sóng. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng bạn còn non nớt, Á hậu Tú Anh nghĩ sao?

Khác với nhiều bạn, đăng quang xong thì sẽ thi quốc tế, tôi chọn cách tiếp tục học tập không bảo lưu kết quả. Tôi có 4 năm học ở trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sau đó nhờ sự "mai mối" của chị Thụy Vân (Á hậu Việt Nam 2008), tôi đã vào Đài. Cũng giống như nhiều bạn trẻ đi thử việc khác, tôi cũng phải casting lên xuống, phải ăn dầm ở dề trong Đài mới được như ngày hôm nay.

Còn chuyện người nọ người kia chê mình, tôi cho rằng đó là chuyện quá bình thường. Tôi còn cảm ơn họ vì họ có quan tâm mới bình luận, mới chia sẻ ý kiến để từ đó tôi rút kinh nghiệm. Ai khen thì mình có thêm động lực, ai chê thì tôi sẽ tự rút kinh nghiệm. Tôi luôn quan niệm như vậy.

Làm việc ở môi trường truyền hình hàng đầu tại Việt Nam, Tú Anh có cảm thấy áp lực?

Áp lực ư? Làm môi trường làm việc nào chẳng có những áp lực, huống hồ đây là Đài, chúng tôi phải chạy theo tin tức. Đặc biệt, ở đây tôi gặp được những người làm việc không ngừng nghỉ, vậy thì muốn hòa nhập, tôi buộc phải theo guồng quay ấy. Ở môi trường này, tôi cảm thấy năng động hơn, tự tin hơn và đặc biệt tôi trưởng thành lên rất nhiều.

Có những lúc thức dậy từ 4h30 sáng phải tự làm tin, tự dựng kịch bản, tự make-up, tự chịu trách nhiệm mọi việc nhưng tôi cảm thấy không mệt. Tôi còn trẻ, tôi cần có những trải nghiệm để rèn luyện bản thân tiến bộ hơn.

Tết sẽ diện đồ đôi với mẹ

Được biết, sau một thời gian cố gắng làm việc, bạn đã mua được nhà?

Đúng rồi. Hiện tại, tôi đã có nhà riêng. Điều này làm cho tôi càng cảm thấy hài lòng với những việc mình đã lựa chọn. Cứ chăm chỉ học tập, làm việc hết mình thì vận may sẽ đến thôi (cười).

Tuy ở nhà riêng nhưng tôi vẫn cùng ăn cơm với bố mẹ. Nhà tôi với nhà bộ mẹ cùng khu chung cư với nhau, chỉ khác tòa thôi. Tôi mua nhà cũng phải tính toán kỹ, sao cho gần bố mẹ để tiện cho sinh hoạt chung hàng ngày.

 Dương Tú Anh vô cùng thân thiết với mẹ.

Dương Tú Anh vô cùng thân thiết với mẹ.

Suốt gần 6 năm đăng quang, từ một cô gái nhỏ mỏng manh yếu đuối, giờ Tú Anh đã lớn hơn, công lớn ấy thuộc về mẹ bạn. Vậy trong suốt thời gian ấy, Tú Anh có khi nào cư xử có lỗi với mẹ?

Tôi phải nói rằng, tôi vô cùng, vô cùng may mắn khi có mẹ ở bên trong những năm tháng ấy. Mẹ chính là chỗ dựa cho tôi từ một cô gái mới 18 tuổi đã đứng trước nhiều cảm dỗ của hào quang. May mắn, mẹ tôi như một tri kỷ, hiểu và giúp tôi vượt qua được tất cả.

Nói về có lỗi với mẹ thì không có nhưng cũng có lúc hai mẹ còn xảy ra những tranh cãi trong công việc. Tuy nhiên, sau đó, mẹ và tôi lại bình tĩnh để hiểu nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Vậy ở nhà riêng rồi, Tú Anh đón Tết như thế nào?

Cũng giống như mọi năm thôi, tôi ăn Tết cùng bố mẹ, em trai. Tôi diện áo dài đôi với mẹ đi chúc Tết cùng họ hàng hai bên. Sau đó đi du lịch cùng bạn bè, chỉ vậy thôi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang