Clip: “Bố không rời xa con, tình yêu của bố mãi bên con” khiến ai xem cũng muốn khóc

Clip cảm động về tình cha con dưới đây đã khiến hàng triệu người rơi nước mắt. Cứ nghĩ chỉ tình cảm của mẹ mới vô bờ bến, ai ngờ tình cha cũng đậm sâu không ngờ.

Đoạn clip khiến hàng triệu người xem xúc động được mở đầu bằng những lời nhắn nhủ cha dành cho con gái bé bỏng: “Con gái à, bố và con đã có rất nhiều lần chơi trốn tìm cùng nhau, lần nào con cũng tìm được bố rất nhanh. Thế nhưng lần này, bố quyết định sẽ phải trốn lâu thật là lâu. Con đừng vội vàng đi tìm bố ngay nhé. Hãy đợi đến khi con thổi nến sinh nhật thêm 10 lần nữa.”

Vì lo lắng con gái sẽ đi tìm bố khi bố “trốn lâu thật lâu”, người cha đã nói với con gái rằng mình sẽ dùng “phép thuật” để xuất hiện. Phép thuật đó là nhân lúc con gái ngủ say, bố sẽ bay vào giấc mơ vui đùa cùng con. Khi con nhìn ảnh bố, bố cũng sẽ nhìn trộm con. Bố sẽ để ý xem con ăn có ngoan không…Bố không rời xa con, bố sẽ trốn ngay trong căn nhà của chúng ta thôi. Trước khi rời xa, người cha cũng không quên dặn dò con hãy nhớ chăm sóc mẹ thật tốt.

Đúng như lời cha đã dặn trước lúc đi xa, 10 năm sau, cô con gái bé bỏng ngày nào nay đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và thành đạt. 2 phút cuối cùng của đoạn clip, người con cũng đã gửi đến cha mình những tình cảm chân thành.

“Con đã tìm được bố rồi. Con thấy bố trong phòng đọc sách hay trước lúc con ra khỏi nhà. Thấy bố trong các bức ảnh và trong cả ký ức tuổi thơ của con. Con thấy bố trong những nỗi nhớ của mẹ. Dù bố có trốn ở bất cứ đâu con cũng đều tìm ra được hết. Phép thuật của bố đã giúp con mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trò chơi kết thúc rồi, con có thể khóc được không?”

Đoạn clip cũng đặt một câu hỏi khiến người xem thực sự xúc động: “Một ngày nào đó khi bạn phải đi xa, bạn có thể làm được điều gì cho người ở lại?”.

Dù đăng tải đã lâu nhưng đoạn clip vẫn nhận được khá nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.

“Clip này mình thấy lâu rồi, nhưng mỗi lần xem lại vẫn xúc động rơi nước mắt”.

“Gửi bố, bố ơi có nhiều lúc con không thể nói “con yêu bố” nhiều lắm. Cảm ơn bố vì đã ở bên con nha. Con yêu bố nhiều lắm luôn.”

“Xem clip, mình cũng không sao ngăn nổi những giọt nước mắt cứ ứa ra và lăn xuống... mọi ký ức về bố chợt ùa về... Mình xin được chia sẻ cùng bạn. Hãy sống thật tốt bạn nhé. Bố sẽ luôn ở trong tim ta, luôn dõi theo ta để tiếp thêm niềm tin và sức mạnh giúp ta vững bước trên những chặng đường phía trước.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang