Clip: Bố soái ca tắm cho con “điêu luyện” chẳng khác nào y tá gây sốt MXH

Mới đây, trong một group chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con đã xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố trẻ tắm cho con thành thạo chẳng kém gì mẹ. Ngay lập tức đoạn clip nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ hội chị em.

Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và thậm chí còn phong cho ông bố danh hiệu “ông bố của năm”. Được biết, ông bố trong đoạn clip gây sốt trên tên là Ngô Quang Hùng, sinh năm 1988. Hiện hai vợ chồng anh đều đang sinh sống tại Bình Dương.

Trò chuyện dài hơn với chị Nguyễn Thị Hương, vợ anh Hùng thì được biết, hai vợ chồng chị hiện tại đã có 2 bé trai, một bé gần 3 tuổi và một bé hôm qua vừa tròn 5 tháng. Trong đoạn clip là anh Hùng đang tắm cho bé con thứ hai nhà chị.

Hai vợ chồng mình quen nhau rất tình cờ. Mấy năm trước khi mình làm việc ở Bình Dương, mình có đứng ra lập một nhóm có tên là Hội đồng hương Hà Tĩnh- FC 38 tại Bình Dương và mình làm nhóm trưởng. Ban đầu chỉ để những người cùng quê với nhau giao lưu và gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm sống. Đến một ngày, chồng mình vào nhóm và thường xuyên tham gia các hoạt động vui chơi cùng mọi người. Lâu ngày quen biết thì giữa 2 đứa nảy sinh tình cảm. Chúng mình quen nhau hơn 1 năm rồi cưới”. Chị Hương chia sẻ.

Cũng theo lời chị Hương, từ khi cưới cho đến khi sinh bé trai đầu lòng thì chị rất ít khi nhận được sự giúp đỡ, quan tâm từ phía chồng. Thời gian đó, anh rất hay ăn nhậu với bạn bè và ít khi làm việc nhà. Thậm chí cầm một cái chổi để quét nhà cũng không biết.

Đến khi con trai được 1 tuổi bắt đầu hai vợ chồng phải ra riêng làm ăn thì anh Tùng mới biết phụ vợ nhiều việc. Cho đến khi bé thứ hai chào đời thì anh thực sự thay đổi, cả từ tính cách, suy nghĩ đến cách đối xử với vợ.


Mâm cơm cữ anh Tùng nấu cho vợ

“Mình sinh bé thứ hai là chồng ở nhà nấu cơm cữ cho mình ăn. Anh tự xem trên mạng rồi nấu theo. Từ chăm sóc vợ con, tắm cho con, thay bỉm cho con đều một tay anh làm hết. Sáng anh dậy từ sớm pha sữa cho con rồi quét nhà chờ vợ đi chợ về là nấu ăn.” Chị Hương chia sẻ.

Nói về việc tắm cho con mới sinh, chị Hương cho biết, chồng chị thỉnh thoảng xem những clip các bố tắm cho con, rồi y tá dỗ dành trẻ con trên mạng. Cộng thêm việc quan sát mẹ tắm bé nên một số kỹ năng mát xa, kỹ thuật bế con cũng xuất phát từ đây. Nói anh Tùng tắm cho con là “lành nghề” thì không hẳn, nhưng đúng là “chăm hay tay quen” thôi.

Nói về clip đăng tải lên mạng, chị Hương cho biết, chị không ngờ video chị chia sẻ lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người như vậy. Nhất là đã khiến các bà mẹ bỉm sữa khâm phục và không ngớt lời khen ngợi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang