Clip: Bố và con trai mặc ton-sur-ton nhảy ngẫu hứng cực đáng yêu khiến ai xem cũng bất giác mỉm cười

Các ông bố có thể tham khảo ngay những video dance “so cute” của ông bố Freeland để cùng nhảy múa với con của mình nhé.

Video mô tả những động tác nhảy múa rất đáng yêu của cha và con trai để gửi đi thông điệp rằng: Cha mẹ hãy dành nhiều thời gian gắn bó với con cái của họ hơn.

Stanley Jr Freeland và đứa con trai 4 tuổi của ông, Josiah, hiện đang sống ở thành phố Atlanta, bang Georgia từng gây bão mạng xã hội nhờ đăng tải những video nhảy tuyệt vời của chính mình. Trong clip của mình, 2 cha con mặc ton-sur-ton, lắc lư theo điệu nhạc với mong muốn truyền cảm hứng cho các cặp cha con khác. Những điệu bộ và biểu cảm hồn nhiên, dễ thương của Josiah khiến người xem thích thú.

Tất cả bắt đầu vào tháng 10 năm 2015, khi ông bố Freeland đăng đoạn clip đầu tiên của hai cha con lên Facebook.

Clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem cùng rất nhiều bình luận ông viên ông bố hãy đăng thêm nhiều clip ngộ nghĩnh như vậy nữa. Từ sau bài đăng đó, Freeland đã đăng thêm rất nhiều video dance tuyệt vời với hastag #fatherlikeson trên Facebook, Instagram và YouTube.

“Con trai là điều quý giá nhất với cuộc sống của tôi. Đứa trẻ đó đã làm thay đổi tôi. Từ một người có lối sống ích kỷ đến một người cha vị tha hơn. Nghe nhạc là con trai tôi thích nhảy. Và chúng tôi thường xuyên nhảy với nhau”.

"Tôi cảm thấy các video cha nào con nấy mang tới nhiều niềm vui và sự yên bình trong thế giới ngày nay". Ông bố chia sẻ.

Một người cha đã xem những clip này và bình luận: “Một cảm giác ấm áp trào dâng trong lòng khi tôi ngắm nhìn người cha vui vẻ đang nhảy múa cùng con mình. Việc Freeland đăng tải video dance này như một cách khuyến khích những người cha khác nên dành thời gian và xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với con cái của mình thông qua các hành động”.

Không dừng lại ở đó. Người cha gần đây còn bắt chước điệu nhảy của bài hát “The ABC Song” và đăng nó lên cả iTunes và Spotify.

Freeland nói: “Cảm hứng cho video ABC này là để con trai tôi biết, dù chúng ta nhảy múa và vui chơi, chúng ta cũng có thể học được nhiều điều. Đó cũng là một cách mới mẻ để con trai tôi học bảng chữ cái”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang