Clip: Bố vợ “căn dặn” con rể trong lễ cưới vừa hài hước vừa cảm động

Tại lễ đường, trước khi trao con gái cho chàng rể tương lai, ông bố vợ đã có lời căn dặn vô cùng hài hước nhưng cũng đầy tình cảm dành cho chú rể. Nhiều cư dân mạng cho rằng, bạn nên ở một mình khi xem clip vì nguy cơ vừa cười vừa khóc là rất cao.

Trong ngày hạnh phúc của con, trước mặt rất nhiều vị khách, người cha đã kể lại nhiều chuyện về con gái với những câu từ hết sức dí dỏm và ý nghĩa. Ông kể rằng, khi biết vợ mình mang thai đứ con thứ hai, ông đã cầu xin Chúa lòng lành, hãy cho mình một đứa con gái. Và ngài đã làm vậy.

Vào ngày con gái chào đời, ông là người đầu tiên ôm cô trong tay, nhìn cô và nói, xin Chúa cho nó được giống như mẹ mình. Và Ngài đã làm vậy.

Tuy nhiên sau đó, người cha cảm thấy mình bị “cho ra rìa” vì con gái rất bám mẹ, sống rất tình cảm, nhân hậu và tử tế. Và ông lại cầu Chúa cho con được giống cha. Ngài một lần nữa đã làm như vậy. Khi con gái lớn lên, cô có thể lái xe tải, máy kéo, vác cỏ, thu hoạch thuốc lá…Cô trở thành một người mạnh mẽ chẳng kém gì cha của mình.

Nhưng đồng thời con bé cũng rất có chính kiến, giàu cảm xúc và cứng đầu. Cho nên tôi nói “Nhiêu đó đủ rồi Chúa ơi ”. Cầu Chúa hãy giúp nó sống như Ngài. Và Chúa đã làm thế.” Người cha tiếp tục nói về con gái.

Khi đã toại nguyện mong ước con gái giống cả cha lẫn mẹ, ông lại mong con có thể giúp đỡ được nhiều người hơn. Cuối cùng cô trở thành một y tá để giúp đỡ mọi người vượt qua bệnh tật và nỗi sợ hãi.

“Ngài đã cho nó trái tim với một sứ mệnh, và nó đã chu du khắp thế giới. Chèo thuyền ngược những dòng sông lớn. Nằm gai nếm mật nơi đạn bắn tên bay. Chỉ để được kể cho mọi người nghe về Chúa.” Ông bố nói.

Bao nhiêu điều ước với Chúa đều đã thành hiện thực nhưng ông vẫn cảm thấy còn điều gì đó thiếu xót. Cuối cùng, người cha cầu mong con gái được hạnh phúc. Và con gái của ông đã gặp chàng trai đang đứng trong lễ đường ngay lúc này.

Cuối clip, người cha căn dặn con rể những câu ý nghĩa và hài hước: “Hôm nay tôi trao cho cậu điều tuyệt vời nhất mà tôi có được. Và trước khi tôi làm vậy, tôi muốn cậu biết rằng Chúa và tôi đã vất vả để có được nó cho cậu. Vậy nên Philip, khi ta trao nó cho con, ta nghĩ con sẽ không phiền khi ta muốn cho con thêm một lời khuyên. Chúa và ta đã tốn rất nhiều công sức, nên con đừng có lộn xộn đó”.

Ngay khi vừa dứt lời, cả hội trường tràn ngập tiếng cười vì sự hài hước của ông bố còn cô dâu chú rể hạnh phúc vì có một ông bố tuyệt vời như vậy.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn video dài 3 phút đã bày tỏ sự cảm động và ngưỡng mộ dành cho người bố ở trên.

“Tuyệt vời! Lời phát biểu mà như một bài diễn văn trọn vẹn ý nghĩa. Người cha tuyệt vời. Hài hước và thấu hiểu, yêu thương con cái.” Một người xem bình luận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang