Clip: Bố xì tin mặc đồ bó sát nhảy cùng con gái gây sốt MXH

Những vũ điệu ngộ nghĩnh của ông bố và con gái trên nền nhạc “Single Ladies” do ca sĩ Beyonce thể hiện siêu hot khiến người xem cũng muốn nhún nhảy theo.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn nhảy dễ thương của hai bố con trên nền nhạc “Single Ladies” (do ca sĩ Beyonce thể hiện) đã gây sốt mạng xã hội với hơn 20 triệu lượt views.

Được biết, ông bố xì tin mặc đồ bó sát nhảy cùng con trong clip là anh Steve Haddad, hiện đang sống tại bang Michigan, nước Mỹ. Màn trình diễn siêu đáng yêu này là một phần trong cuộc thi lip-sync truyền thống của gia đình anh Steve vào dịp Giáng sinh hàng năm. Đây chính là món quà mà bố dành tặng con gái khi hứa sẽ mặc đồ giống hệt con để nhảy phụ họa trong dịp Noel này.


Vợ anh Steve - chị Tina Spadaro Haddad sau đó đã quay lại đoạn clip và đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình. Rất nhanh chóng, phần thể hiện đầy sáng tạo này của 3 bố con đã thu hút rất nhiều sự quan tâm với hơn 20 triệu lượt xem từ cư dân mạng. Clip cũng khiến người xem liên tục cười bò vì hài hước. Steve cùng hai con gái đã ẵm về giải nhất trong cuộc thi gia đình một cách thuyết phục.

Chị Tina cho biết: “Hai đứa con tôi đã cố gắng nghĩ ra một ý tưởng mới mẻ để chiến thắng cuộc thi trong gia đình năm nay. Chúng cũng năm nỉ bố tham gia cùng vì anh ấy rất hài hước và thích làm chúng tôi cười.”

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận và phong Steve là ông bố chiều con nhất của năm.

Tôi nhất định phải cho chồng xem clip này. Thật tuyệt vời.”

“'Lần sau xin hãy thêm một dòng chú ý vào trước video – tôi vừa bị sặc café lên mũi đó!”

“Clip thật tuyệt vời, ba bố con thật hạnh phúc.”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang