Clip: Chồng vừa ru con ngủ, vừa “thoăn thoắt” đan len khiến hội chị em vô cùng phấn khích

Mới đây một đoạn clip khoe chồng vừa ru con ngủ, vừa thoăn thoắt đan chăn cho con của một bà mẹ bỉm sữa có tên là Kiều Anh (Hòa Bình) chia sẻ trên mạng xã hội đã thu được hàng chục nghìn lượt xem và “bão” like, comment, chia sẻ của các bà vợ.

Đoạn clip được đăng kèm với chú thích: “Chồng em các mẹ ạ. Con khóc tranh bế con vừa bế vừa móc. Vợ ngồi uống sữa đắp mặt nạ. Đi làm về mệt mấy cũng lao vào nấu cơm với vợ xong rồi bế con. Chả bao giờ nề hà việc gì. Mệt mấy cũng chả kêu ca. Lấy chồng mà được chiều như thế này kể cũng sướng thật ạ. Chả biết sau này chồng như thế nào chứ giờ em cứ được chiều nhất rồi. Mưa tới đâu mát tới đó các mẹ nhỉ .”

Nhìn cảnh ông chồng vừa bế con, vừa đan len với những động tác điêu luyện mà không ít bà vợ đã tỏ ra ghen tỵ. FB L.L bày tỏ sự “gato”: “Chả bù cho chồng em đi cả ngày về, bế con cái rồi ôm cái điện thoại chơi điện tử. Chả nói được câu nào với vợ, chả giúp được vợ việc gì, cứ thế này chả mấy mà chán chồng”.

Nhiều chị em khác cũng bày tỏ mình rất ít khi được chồng chia sẻ việc nhà chứ đừng nói tới việc chăm con. Thậm chí có bà vợ còn cho biết, những đêm con ốm, con khóc chồng còn trùm chăn ngủ, hoặc bỏ trốn sang phòng khác ngủ cho ngon.

Gặp gỡ chị vợ Kiều Anh- chủ nhân của đoạn clip đang gây sốt mạng xã hội trên thì được biết, chồng chị là anh Thanh Tùng, hiện hai vợ chồng đang sống tại tỉnh Hòa Bình.

Hai anh chị quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Ban đầu gặp gỡ, chị Kiều Anh không có nhiều ấn tượng với anh Tùng cho lắm. Nhưng theo thời gian, sự nhiệt tình và tình cảm chân thật của anh cũng đã lay động được trái tim của chị. Dần dần hai người trở nên thân thiết hơn và yêu nhau từ lúc nào chẳng hay. Sau 1 năm tìm hiểu, đầu năm 2017 vừa rồi, chị Kiều Anh và chồng quyết định về chung một nhà.

Tình yêu của họ ngày càng hạnh phúc hơn khi cậu bé Đậu Đậu chào đời và hiện được 5 tháng tuổi. “Đậu Đậu là cái tên xuất phát từ hồi mình mới mang thai, đi siêu âm thì bác sĩ nói thai nhi còn bé xíu, chỉ vài mm thôi. Mình buột miệng nói: chắc chỉ bằng hạt đậu. Và cái tên Đậu Đậu ra đời. Trộm vía là con rất ngoan và thương bố mẹ nên không quấy khóc gì nhiều. Bú no là tự chơi tự ngủ.” Chị Kiều Anh chia sẻ.

Kể từ khi Đậu Đậu ra đời, chồng chị hết mực yêu thương và quan tâm đến vợ. Biết vợ sinh nở vất vả nên anh Tùng chẳng cho vợ động vào việc gì. Công việc nhà từ giặt giũ, nấu nướng, dọn dẹp…chồng lo tất từ A đến Z mà không than một lời. Ngay cả bây giờ khi đã hết thời gian ở cữ nhưng anh Tùng vẫn tranh việc giặt giũ, lau nhà với vợ. Trời mùa đông lạnh lẽo sợ vợ buốt tay nên anh không cho chị động vào nước.

“Chồng mình là người vui vẻ, hòa đồng và hay pha trò lắm. Đảm đang thì không phải nói rồi. Việc nhà lo hết đấy. Từ trước hay sau khi lấy vợ thì chồng mình vẫn chăm lo tinh tươm việc nhà ấy mà. Còn khéo léo thì mình phải công nhận. Chồng mình rất khéo tay. Hồi mới yêu rất hay làm đồ handmade tặng mình. Mà làm đẹp đến nỗi có người tưởng mua nữa ấy. Anh cũng không thích mình khoe anh biết đan móc. Vì sợ mọi người bảo đàn ông không thích hợp món ấy. Nhưng mà mình tự hào chết đi được vì mình học mãi không biết móc. 2 vợ chồng  cùng học móc mà mình bỏ cuộc sau 3 ngày. Còn chồng mình nghiện moc luôn. Bạn bè đến nhà là mình hay khoe mấy đồ chồng làm.” Chị Kiều Anh tự hào chia sẻ.

Được biết, ngoài đan chăn cho con, chồng chị còn thêu móc nhiều con thú nhồi bông cho bé Đậu Đậu chơi khác nữa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang